28.
Đầu tiên là lấy kính xuống.
Vừa bắt đầu đã trào sóng. Sau khi ngã xuống giường Thẩm Triều Văn đã bắt đầu tấn công, cậu dùng sức đè Khương Mặc xuống hôn say sưa, đang muốn bắt đầu hành động thì tay bị đánh một cái. Hai người dây dưa hơn mười phút, lăn qua lộn lại vật nhau trên giường hồi lâu, vật đến mức suýt chút nữa tóe lửa. Hai lực lượng hoàn toàn khác nhau đang chiến đấu với nhau, không ai nhường ai.
Đến cuối cùng Thẩm Triều Văn bị hôn đến ngoan ngoãn.
Khương Mặc kéo cậu lại, đầu tiên là ôm cậu vỗ về, lát sau mới ôm gáy cậu trao nhau môi hôn. Anh không hành động gì thêm, chỉ là một nụ hôn rất nghiêm túc rất nhẹ nhàng. Thật lâu sau, lâu đến mức Thẩm Triều Văn nghĩ đến cả từ trời tàn đất tẫn, lâu đến mức cậu cảm giác mình sắp hụt hơi tới nơi thì Khương Mặc mới buông cậu ra, thế giới trong mắt cậu cũng hoàn toàn tan rã.
Một người bình thường hay cà lơ phất phơ một khi đã nghiêm túc đối phó bạn, vậy thì hiệu quả... sẽ rất đáng kinh ngạc.
Đúng vậy, một nụ hôn đã khiến cho cuộc khởi nghĩa đơn phương của Thẩm Triều Văn thất bại.
Nếu như Khương Mặc mạnh bạo vậy thì cậu còn có thể chống cự kịch liệt lại, đến chết cũng không phục, nhưng Thẩm Triều Văn thật sự không chịu nỗi người này dịu dàng với mình, cậu rất sợ Khương Mặc chơi chiêu này, vì cậu không thể nào chịu được sự dịu dàng đó.
Biết có thể là bẫy, nhưng vẫn cắm đầu vào.
Không nói rõ được là thoải mái hay khó chịu, có lẽ là cả hai. So với cảm giác thân thể, cảm giác tinh thần sẽ càng mạnh hơn, thậm chí còn có ảo giác thần thức bị xâm nhập.
Sau khi mở rộng xong, Khương Mặc chống người phía trên cậu, Thẩm Triều Văn chú ý đến ánh mắt của anh, là sâu sắc, là thích thú, nhìn mình chằm chằm mỉm cười. Thẩm Triều Văn không muốn thấy nên quay mặt qua một bên thở dốc. Khương Mặc quay đầu cậu lại, nói không được, em phải nhìn anh.
Cả quá trình động tác của Khương Mặc rất chậm, là cố ý, là dày vò. Thẩm Triều Văn thực sự không chịu nổi tốc độ đó của anh, cậu ôm cổ anh ngồi dậy. Trước mặt, bộ não, cơ thể, tất cả đều hỗn loạn. Vai, eo, chân đều vuốt ve như nghiền nát.
... Phải thừa nhận rằng tuy đây là lần đầu tiên nhưng Khương Mặc có năng lực học tập quá mức kinh người ở phương diện này, giỏi hơn cậu rất nhiều.
Cũng có thể là vì là thân thể của cậu đã khuất phục với anh, đã thích đến mức sẵn sàng cúi đầu dưới sự an ủi ấy. Mặc dù khó vượt qua được rào cản trong lòng, bản tính hơn thua làm cậu cảm thấy không phục, nhưng thân thể lại rất thành thật...
Một đêm không mộng, cả hai đều ngủ rất say.
Hôm sau họ dậy sớm đi dọc theo đồi Mong ước leo núi. Thật ra có thể đi cáp treo nhưng không ai trong họ lên tiếng, chỉ là chậm rãi đi bộ lên núi, cảm nhận buổi sáng gió nhẹ và bình minh. Không khí buổi sáng rất trong lành, đi bộ một lúc cảm thấy rất thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] Prost 🥂
RomanceProst🥂 Cheers Address: QinganRoadNoEins Bartender: die grüne Olive 🫒 📖: 50 Ep + 4 bonus + 1 lời say của Tĩnh. Chung Series: 24 "tầng" nói dối. (Nên đọc 24 trước, 1 là đúng tuyến thời gian, 2 là để cảm nhận "bút lực" của tác giả). Nếu bạn ko th...