35🥂

773 56 5
                                    

35.

"Mấy giờ rồi." Thẩm Triều Văn hỏi anh.

"Không biết." Khương Mặc nói, "Đừng lo, em ngủ một lúc nữa đi."

Thẩm Triều Văn ừm, lại hôn tay anh rồi với lấy điện thoại ở đầu giường. Vẫn luôn là thế, không chịu nghe lời.

Khương Mặc lấy điện thoại trước y một bước.

"Bốn giờ, em ngủ được thời gian của một bộ phim." Dừng lại, "Ngủ chút nữa nhé? Năm giờ rưỡi dậy ăn cơm xong rồi về."

Anh muốn để Thẩm Triều Văn ngủ đủ giấc. Người ngủ không đủ giấc rất dễ cáu gắt, vì sự vui vẻ của đoạn đường kế tiếp Khương Mặc nghĩ rằng vẫn nên để y ngủ đủ giấc thì hơn.

Thẩm Triều Văn mở mắt nhập nhèm túm lấy tay anh: "Anh ngủ với em em mới ngủ."

Khương Mặc vỗ mặt y, cởi giày vén chăn lên giường. Thẩm Triều Văn để lại bên giường ấm áp cho anh, chờ khi anh chui vào, y ôm lấy eo anh rồi mới thiếp đi.

Lúc đầu không ai lên tiếng, Khương Mặc cảm giác y ôm mình lại ngủ rồi nên nhẹ nhàng vuốt mái tóc y.

Vuốt tóc y chưa được hai phút đã thấy sai sai, không biết là anh vuốt ve thoải mái quá hay sao nhưng Thẩm Triều Văn dụi vào gáy anh hôn lấy, tay cũng lẳng lặng trượt xuống.

"Mơ một giấc." Y nói, "Nội dung khá thú vị."

Quần anh bị cởi cúc. Khương Mặc bất động để y táy máy, ừm: "Mời nói."

"Mơ thấy anh và quý cô Emma đứng ôm hôn ở ngoài, sau đó hai người ôm nhau vào khách sạn, anh còn..."

"Thẩm, Triều, Văn." Khương Mặc nổi khùng lên ngay lập tức, "Tỉnh ngủ nên có sức rồi đúng không, xin em đừng có kiếm chuyện!"

Thẩm Triều Văn đổi giọng ngay lập tức: "Lừa anh thôi, thật ra vừa nãy em mơ thấy bà."

Khương Mặc gật đầu, bày tỏ mình rất sẵn lòng nghe: "Mời nói."

"Em mơ thấy... mơ thấy hồi tiểu học, có lần lớp chọn người kéo cờ, khi đó em không được chọn vì hơi thấp, đến khi lên cấp hai em mới bắt đầu nhổ giò." Thẩm Triều Văn nói, "Lúc đó về nhà em tức gần chết, cảm thấy không phục, lúc ăn cơm còn tức suýt khóc. Bà em hỏi có chuyện gì nhưng em không nói. Qua hôm sau bà rất lo lắng, nghĩ rằng em bị bạn học bắt nạt nên lặng lẽ chạy đến trường hỏi giáo viên, giáo viên cũng không biết chuyện gì, gọi em tới văn phòng hỏi..." Nói rồi nói đến mình cũng bật cười.

Khương Mặc câm nín: "Sao mới tiểu học em đã hiếu thắng quá vậy?"

Thẩm Triều Văn không để ý lắm: "Có vấn đề gì à?"

"Không có gì, không có chút gì cả." Khương Mặc ôm y cười: "Anh thấy em đáng yêu."

Thẩm Triều Văn không nghĩ mình đáng yêu xoay người dạng chân ngồi lên háng anh, bắt đầu cởi nút áo sơ mi. Em ấy không đeo kính nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt như phủ một lớp băng. Chỉ có lúc làm tình đôi mắt ấy mới tăng lên chút nhiệt độ rã băng ra được một ít.

Khương Mặc hỏi một câu vô nghĩa: "Làm gì đó, muốn ăn anh à."

"Không phải nói lúc cãi nhau cứ lên giường là giải quyết được mâu thuẫn sao, có lẽ chúng ta nên thử xem." Y cởi áo sơ mi, "Lên giường để giải trừ mâu thuẫn, rất tốt."

[DONE] Prost 🥂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ