16.
Thẩm Triều Văn tùy ý ném cặp lên một cái ghế trống, ngồi xuống quầy bar với không chút biểu cảm, lấy điện thoại ra bắt đầu trả lời tin nhắn.
Trương Tử Dịch nhắn tin cho cậu - Triều Văn, án lệ của đề tài huấn luyện kia tớ đã tìm được rồi, đã gửi đến hộp thư của cậu, nhớ kiểm tra đó.
Học trưởng đội biện nhắn cho cậu - Triều Văn, bên đại học W lâm thời hẹn thi đầu hữu nghị với chúng ta, cậu có hứng thú không?
Đội trưởng đội bóng nhắn cho cậu - Triều Văn, tôi vẫn muốn thương lượng với cậu, lần sau cậu vẫn chơi tiên phong được không?
Cố vấn nhắn - các lớp trưởng bí thư chi bộ vui lòng đến phòng họp lúc 2h ngày thứ sáu để họp.
Người lạ nhắn - Hi, đàn em, em có bạn gái chưa?
Đây là cuộc sống của cậu. Rất nhàm chán nhưng cũng rất phong phú, có thể lấp đầy cuộc sống của cậu. Cậu cố làm bản thân mình bận rộn và nhìn xem, đây là bằng chứng, cậu không hề rảnh rỗi, ngày nào cũng có việc để làm, luôn có người tìm cậu, cần cậu.
Sau khi trả lời tin nhắn, Thẩm Triều Văn thở ra một hơi, lấy một cuốn sách chuyên môn từ trong cặp ra đọc.
Nhưng đọc hồi lâu cũng không đọc được chữ nào, cậu chỉ có thể cam chịu đóng sách lại.
Sophia đứng trong quầy bar quan sát cậu hồi lâu, lúc này không nhịn được kêu lên: "Triều Văn!"
Cậu ngẩng đầu.
Sophia hỏi: "Cậu sao thế?"
"Sao ạ?"
"Cứ có cảm giác cậu mất tập trung."
Thẩm Triều Văn im lặng hai giây, "Không có."
"Bình thường cậu sẽ không ném đồ, chỉ nhẹ nhàng cầm rồi nhẹ nhàng để xuống." Sophia phân tích kỹ lưỡng, "Cậu vừa mới quăng cặp, bỏ điện thoại xuống cũng mạnh hơn bình thường, còn đóng sách lại."
... Thế à.
"Chị Tô Á." Thẩm Triều Văn thích gọi cô bằng cái tên này, "Em thật sự không sao, chị làm việc đi, đừng để ý đến em."
"Đêm nay chị rảnh lắm, tự cậu nhìn xem, ngoài cậu cũng chỉ có bàn của anh cậu." Cô kéo ghế qua, "Có phải mệt không? Gần đây ở trường nhiều việc lắm à?"
"Vẫn ổn ạ."
Khương Mặc thường hay đến đây uống rượu, Thẩm Triều Văn đến đây đón anh nhiều lần, dần dà cũng trở thành bạn tốt của Sophia. Khi trong tiệm bận Thẩm Triều Văn cũng sẽ hỗ trợ, lúc rảnh rỗi sẽ ngồi tâm sự với cô.
Sophia chống đầu nhìn cậu: "Vậy xem phim không? Cậu chọn đi, chị đi mở."
Thẩm Triều Văn vẫn lắc đầu: "Không xem đâu, em muốn ngồi vậy thôi."
Thật sự có chút không bình thường... Hôm nay thế mà không đọc sách, chỉ muốn ngồi đó?
Sophia ở cạnh quan sát cậu hồi lâu, nghĩ phải tìm chuyện để cho cậu làm, thế là cô lấy một bộ bài từ trong quầy bar ra cười hỏi: "Dù sao cũng rảnh, có muốn xem tarot không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] Prost 🥂
RomanceProst🥂 Cheers Address: QinganRoadNoEins Bartender: die grüne Olive 🫒 📖: 50 Ep + 4 bonus + 1 lời say của Tĩnh. Chung Series: 24 "tầng" nói dối. (Nên đọc 24 trước, 1 là đúng tuyến thời gian, 2 là để cảm nhận "bút lực" của tác giả). Nếu bạn ko th...