20.
Sau khi phá vỡ lớp bọc này, cuối cùng họ cũng có thể trò chuyện với nhau vài câu. Nhưng vì lệch múi giờ và cuộc sống bận rộn nên việc trò chuyện luôn bị đứt quãng, thêm cả Thẩm Triều Văn còn là một người có tính không thích nói chuyện không đâu, cho nên phần lớn giao lưu của họ chỉ vây quanh cuộc sống, không xuất hiện chuyện mập mờ gì nhiều.
Nhưng ngay cả khi một chữ mờ ám cũng không xuất hiện thì Khương Mặc vẫn lơ mơ cảm thấy quan hệ của họ dường như tốt hơn trước rất rất nhiều... dù sao cả hai cũng hiểu rõ về nhau, mỗi ngày lại thỉnh thoảng trò chuyện một hai câu, Khương Mặc có cảm giác mình đang do dự dây dưa không rõ với Thẩm Triều Văn.
Thẩm Triều Văn vẫn cập nhật cố định một tuần ba lần 2, 4, 6 video mèo và video nhà cho anh, Khương Mặc cũng đúng giờ xem, thỉnh thoảng còn bình luận vài câu. Sau khi Thẩm Triều Văn cảm giác được thái độ của Khương Mặc thả lỏng hơn, cậu bắt đầu dần dần mở rộng nội dung nói chuyện phiếm - lúc đầu chỉ hỏi anh cách làm một số món ăn.
"Mẹ nuôi nói món cốt lết sốt hành em làm không ngon như anh, anh dạy em được không?" "Làm nhân hoành thánh có cần bí quyết gì không, xin được thỉnh giáo." "Sao em lại chưng cua viên không được tươi?" Những câu hỏi như thế.
Thông thường Khương Mặc sẽ chỉ cho cậu một số điểm nấu ăn ngắn gọn súc tích, nhưng người luôn thông minh như Thẩm Triều Văn lại như không hiểu được những chỉ dẫn bằng văn bản của anh, luôn bày tỏ mình không hiểu lắm
Dạy học này nọ bằng cách gửi tin nhắn thật sự rất khó để nói rõ ràng, Khương Mặc thường phải vừa đọc kịch bản nghệ thuật xuất sắc vừa phải gõ chữ dạy cậu nấu cơm ra sao, dạy đến mức muốn phân liệt... Cuối cùng vì để cho quý bà Mai Tình được cơm nước thơm ngon, Khương Mặc lười gõ chữ đành phải đau xót lựa chọn voice chat cho Thẩm Triều Văn.
Tổ tiên của quý bà Mai Tình theo nghiệp kinh doanh, ông nội cô ngày xưa là ông trùm dệt may nổi tiếng với gia thế xuất chúng, cô còn là con gái út trong nhà, là một tiểu thư được cưng chiều và nâng niu trong lòng bàn tay từ nhỏ đến lớn. Cô rất kén ăn và không thích ăn đồ ngoài, ở nhà hoặc là dì nấu cơm hoặc là con trai nấu cơm. Sau khi Khương Mặc đi trong nhà không có người chăm sóc, cô rất tự nhiên xem Thẩm Triều Văn thành người trong nhà, ngày xưa sai sử Khương Mặc ra sao thì bây giờ sai sử Thẩm Triều Văn như thế.
Trước kia Khương Mặc cảm thấy chuyện này không có gì quan trọng, nhưng bây giờ anh lại rất không đồng ý để cho Mai Tình sai sử Thẩm Triều Văn, rất kỳ cục.
Sau khi suy nghĩ về chuyện này, một ngày nọ anh thử thăm dò đề xuất với quý bà Mai Tình, kết quả đúng như dự đoán bị chửi cho một trận, quý bà Mai gửi cho anh N voice chat 60s chửi bằng giọng địa phương nào là anh bỏ ba bỏ mẹ bỏ mèo ở nhà chạy sang Pháp vui vẻ, trong nhà chỉ còn mỗi một người đáng tin cậy giúp đỡ anh lại còn lắm lời vân vân. Khương Mặc nghe tiếng địa phương được một nửa thì đầu hàng, im lặng đáp lại quý bà Mai bằng một loạt dấu chấm.
Má mi cũng phản rồi. Bị viên đạn bọc đường của quân địch lặng thầm mê hoặc, Khương Mặc, người chiến đấu một mình rất chi là bi thương, nhưng lại không nghĩ ra được cách nào hay để kéo Mai Tình về lại trận doanh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] Prost 🥂
RomanceProst🥂 Cheers Address: QinganRoadNoEins Bartender: die grüne Olive 🫒 📖: 50 Ep + 4 bonus + 1 lời say của Tĩnh. Chung Series: 24 "tầng" nói dối. (Nên đọc 24 trước, 1 là đúng tuyến thời gian, 2 là để cảm nhận "bút lực" của tác giả). Nếu bạn ko th...