45🥂

799 53 15
                                    

45.

Ép hỏi cái người không thành thật kia cũng không có kết quả, dù có là lời khai của nhân chứng thì người ta vẫn giả ngu vờ vịt anh nói gì: Hả anh đang nói gì em không hiểu, đầu tư gì, em không có rảnh đi xem anh quay phim, đừng suốt ngày nói mấy chuyện nhàm chán này nữa... Khương Mặc cũng lười quần nhau với y, ngày nào cũng vội vàng quay phim không thèm đoái hoài gì tới, chỉ nghĩ chờ gặp em ấy rồi tính sổ sau.

Ngày Thẩm Triều Văn thật sự đến tham ban là khoảng hai tuần sau đó, y đến cùng với Đường Lý và Chu Mãn Vân.

Vốn Khương Mặc đã nói với Đường Lý, vì để bày tỏ sự coi trọng của mình với vị diễn viên nổi tiếng từng quay phim điện ảnh, khi Chu Mãn Vân đến anh định tự mình đi đến trước thôn chào đón. Nhưng khi đến ngày hôm đó, Khương Mặc lại bị chuyện khác ngáng chân.

Chuyện ngáng chân anh nói đến cũng có hơi buồn cười... Anh huy động cả đoàn phim giúp sửa chuồng bò cho một ông cụ Tây Tạng.

Cốt truyện phần sau cần có một ông cụ tộc Tạng tham gia diễn, nhân vật này có phần diễn rất nặng, diễn viên Khương Mặc tìm luôn cảm thấy còn thiếu chút ý. Rồi một ngày nọ, họ ngẫu nhiên gặp được một ông cụ dắt trâu đi ngang qua. Lúc đó Khương Mặc nhìn thấy quả thật là vô cùng kinh ngạc, cảm thấy ông cụ này là nhân vật được định sẵn trong đời anh, không thể tìm được người nào khác phù hợp hơn. Anh và người dẫn đường đi từng nhà tìm ông cụ kia, điều vui nhất chính là, căn nhà gỗ nhỏ mà ông cụ ở cũng là căn nhà mà Khương Mặc thích nhất kia, anh hạ quyết tâm, nhất định phải thuyết phục được ông cụ đến tham gia diễn bộ phim này.

Nhưng sau khi trao đổi một thời gian, ông cụ không hề quan tâm đến những điều kiện của anh, ăn uống ăn mặc đều không muốn. Đưa tiền cũng không muốn, cái gì cũng không cần.

Khương Mặc chỉ có thể tự mình ra trận, dẫn theo phiên dịch Tiểu Đường tộc Tạng đi đến trao đổi với ông cụ, hỏi ông cần gì.

Lúc đó họ ngồi trong nhà gỗ nhỏ tồi tàn nhìn nhau. Ông cụ hút tẩu thuốc to, nhả khói vào trong không khí, một lúc sau mới nói một tràng tiếng Tạng.

Phiên dịch Tiểu Đường nghe xong nói với Khương Mặc: "Ông ấy nói không thiếu gì hết, muốn các anh sửa chuồng bò trong nhà ông ấy thôi. Lớn tuổi rồi không sửa được. Con cái của ông ấy ra ngoài sống không quan tâm, mấy năm rồi không về, không ai giúp."

Khương Mặc cúi đầu trầm tư vài giây mới hỏi: "Chúng ta mời người đến sửa giúp ông ấy?"

Tiểu Đường nói với ông cụ vài câu, ông cụ liếc nhìn Khương Mặc rồi nói.

Tiểu Đường gãi đầu nói với Khương Mặc: "... Ông ấy nói muốn chúng ta sửa."

Khương Mặc nhíu mày: "Sửa chuồng bò xong ông ấy có thể quay phim luôn không? Cần một lời chắc chắn."

Phiên dịch Tiểu Đường hỏi, ông cụ nói được, tuyệt không nuốt lời.

Không nghĩ quá lâu, Khương Mặc đứng dậy vẫy tay với mọi người phía sau: "Mọi người, hành động nào, sửa chuồng bò giúp ông cụ! Mục tiêu của chúng ta là làm cho chuồng bò của ông cụ kiên cố, không, vỡ!"

[DONE] Prost 🥂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ