Tàng Thư Các (2)

251 10 0
                                    

Giờ Hợi gần, Ngụy Vô Tiện lại một mình một người nằm khắp nơi vân thâm không biết chỗ sau núi một cây trên đại thụ, ánh mắt phóng không nhìn chính mình tay phải mu bàn tay.


Hôm nay lam trạm rời đi Giới Luật Đường từ hắn bên người đi qua khi, một giọt nước trong lúc vô tình dừng ở hắn mu bàn tay thượng, hắn lúc ấy ma xui quỷ khiến nếm nếm, hàm sáp hương vị lập tức ở trong miệng hóa khai.


Đó là nước mắt, lam trạm nước mắt, bởi vì bọn họ một cái không biết đúng mực vui đùa, lam trạm khóc.


Lam trạm một giọt nước mắt hoàn toàn nhiễu loạn Ngụy Vô Tiện nỗi lòng, hắn gặp qua rất nhiều người khóc, nhưng cho tới bây giờ không có kia một lần giống hiện tại như vậy khó chịu.


Giãy giụa hồi lâu, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc tiếp nhận rồi một sự thật, Lam Vong Cơ với hắn mà nói, là không giống nhau.


Đến nỗi không giống nhau ở đâu?


Ngụy Vô Tiện còn không có nghĩ kỹ.


Lam trạm nhìn trên cây vò đầu bứt tai, biểu tình bực bội Ngụy Vô Tiện, trong mắt hiện lên một tia ý cười, con cá thượng câu.


Bên hông ngọc bội thượng lam quang chớp động, tĩnh thất kết giới bị xúc động, xem ra Lam Vong Cơ đã tỉnh.


Nhìn thoáng qua không hề sở giác Ngụy Vô Tiện, lam trạm xoay người rời đi sau núi, trở về tĩnh thất.


Lam Vong Cơ ngồi ở bên cạnh bàn, nhìn đẩy cửa tiến vào lam trạm, biểu tình phức tạp, trong mộng nhìn đến hết thảy không biết thật giả, nhưng lam trạm trên người cùng chính mình cùng căn cùng nguyên hơi thở lại làm không được giả.


Lam trạm biết Lam Vong Cơ trong lòng suy nghĩ cái gì, đi đến Lam Vong Cơ trước mặt ngồi xổm xuống, ngẩng đầu nghiêm túc nhìn hắn nói: "Ca ca, đồng dạng sự sẽ không lại phát sinh lần thứ hai, đây là A Trạm cho ngươi hứa hẹn."


Lam Vong Cơ giơ tay ôn nhu xoa xoa lam trạm phát đỉnh, tự giễu cười cười, hắn nhân sinh là có bao nhiêu thất bại a! Thế nhưng muốn dựa một cái tâm ma tới cứu!


"Ca ca......"


Thấy lam trạm trong mắt lo lắng, Lam Vong Cơ nghiêng đầu tránh đi hắn ánh mắt, thấp giọng nói: "Kế tiếp, liền vất vả A Trạm."


Đối với chính mình nhìn đến cái kia tương lai, Lam Vong Cơ lựa chọn tin tưởng lam trạm, bởi vì đây là lần đầu tiên, có người là vì cứu hắn mà đến.


Lam trạm thân thể bắt đầu hóa thành màu lam quang điểm, dung nhập Lam Vong Cơ trong cơ thể.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ