Phiên ngoại chi hàm trăng lạnh (3)

78 3 0
                                    

Phục ma trong động huyết sắc nước ao quay cuồng không thôi, Lam Vong Cơ ghé vào bên cạnh ao lẳng lặng nhìn nước ao trung tu luyện Ngụy Vô Tiện.


Nhẹ nhàng ngáp một cái, hắn xoa xoa đôi mắt, buồn ngủ dựa vào bên cạnh ao đã ngủ, vừa vặn bỏ lỡ Ngụy Vô Tiện mở đôi mắt......


"Rầm!"


Ngụy Vô Tiện phá thủy mà ra, lúc trước thô bạo oán khí lúc này thuận theo quanh quẩn ở hắn bên người, huyết sắc mắt đào hoa ở mở kia một cái chớp mắt liền như ngừng lại bên cạnh ao ngủ yên nhân nhi trên người.


Tái nhợt đầu ngón tay nâng lên lại rơi xuống, lặp đi lặp lại vài lần lúc sau, mới run rẩy chạm vào kia mềm mại ấm áp da thịt, nhiệt, có tim đập, là sống......


"...... Lam...... Trạm......"


Hầu trung khô khốc, khiến hắn thanh âm khàn khàn đến cực điểm, không thể đem Lam Vong Cơ từ trong lúc ngủ mơ đánh thức, hắn thật cẩn thận đem người ôm vào trong ngực, cảm thụ được hắn ấm áp hô hấp đều đều phun ở chính mình bên gáy, nghe hắn ngực một chút lại một chút vững vàng mà dùng sức tiếng tim đập......


Thẳng đến giờ khắc này, Ngụy Vô Tiện mới cảm thấy chính mình là chân chính sống lại đây......


Tu luyện oán khí chính yếu dựa vào chính là tâm thần, hắn tuy với huyết trì trung tu luyện ngắn ngủn mấy ngày, nhưng tâm cảnh lại đã đã xảy ra cực đại biến hóa......


"Sống lại chi thuật danh ' hồn dắt ', xem tên đoán nghĩa, từ nay về sau hai người các ngươi đem linh hồn tương dắt, đồng sinh cộng tử!"


Đây là Ngụy Vô Tiện đang xem xong oán khí tu luyện tâm pháp lúc sau, trong đầu tự nhiên mà vậy hiện lên một câu, cũng bởi vì nguyên nhân này, hắn thấy được một ít Lam Vong Cơ ký ức......


Cái kia một thân bạch y không dính bụi trần người, thế nhưng tại hạ chiến trường sau cầm một bức Ngụy Vô Tiện bức họa, hạ mình hàng quý gặp người liền hỏi, có hay không gặp qua họa thượng người?


Được đến phủ định đáp án sau, không kịp mất mát liền lại lần nữa tìm người dò hỏi, một lần lại một lần, không biết mệt mỏi từ Cô Tô một đường tìm được rồi Di Lăng......


"Nga! Ta đã thấy hắn! Mấy ngày trước bị người bắt đi, giống như hướng bãi tha ma phương hướng đi!"


Bởi vì này không biết thật giả một câu, Lam Vong Cơ không chút do dự vào cái kia làm người nghe tiếng sợ vỡ mật bãi tha ma, từ bên ngoài đi đến nội vây, lại đến tìm được Ngụy Vô Tiện, trên người hắn nguyên bản sạch sẽ bạch y đã sớm dính đầy dơ bẩn cùng vết máu, không chờ kinh hỉ nảy lên trong lòng, hoảng loạn liền giành trước một bước đem này chiếm cứ......

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ