【 Ngụy anh ra ngoài mọi người dự kiến, an an phận phận sao xong rồi lam trạm phạt hắn hai mươi biến gia quy, thả chữ viết tinh tế, không một sai sót.
Đãi nét mực làm thấu, hắn cầm sao xong gia quy đã chờ mong lại sợ hãi hướng về Tàng Thư Các đi đến, nhưng chính là này ngắn ngủn một đoạn đường đi tới, lại làm hắn trong lòng chờ mong không còn sót lại chút gì, chỉ còn lại khủng hoảng......
Từ bước ra cửa phòng thấy rõ bên ngoài quen thuộc mà lại xa lạ cảnh tượng khi, hắn trước mắt liền không ngừng hiện ra một vài bức rách nát mà lại huyết tinh hình ảnh......
Trên đường nhỏ bạch thạch cùng bên cạnh phong lan đều lây dính vết máu, tùy ý có thể thấy được chính là người mặc vân văn giáo phục thi thể, một khối tiếp một khối, máu tươi đầm đìa, hoàn toàn thay đổi......
Máu loãng hối thành dòng suối nhỏ biến toàn bộ vân thâm không biết chỗ, ngày xưa an tĩnh tường hòa nhân gian tiên cảnh, hiện giờ thế nhưng thành một tòa thi hoành khắp nơi nhân gian luyện ngục......】
Hình ảnh là đi theo Ngụy anh đi, này đây, hắn có thể nhìn đến, trong lòng tưởng, bên ngoài người cũng giống nhau có thể xem đến rõ ràng......
Đương kia thảm thiết hình ảnh xuất hiện thời điểm, bọn họ còn tưởng rằng là xạ nhật chi chinh trước, Kỳ Sơn Ôn thị ráng đỏ thâm không biết chỗ thời điểm, nhưng dần dần, hình ảnh trung liền xuất hiện một ít quen thuộc gương mặt, tỷ như, lam hi thần phía sau ngồi vị kia, hiện tại còn sống sờ sờ lục trưởng lão......
Tuy rằng hình ảnh lóe thật sự mau, nhưng tu tiên người nhãn lực thường nhân không thể sánh bằng, hơn nữa Ngụy anh tựa hồ đối gương mặt kia ấn tượng rất sâu, cố ý nhìn nhiều vài lần.
Lam hi thần suy sụp dựa ngồi ở ghế trên, đây là hắn Cô Tô Lam thị tương lai sao? Máu chảy thành sông! Đây là vì cái gì hắn đệ đệ đã chết đều chỉ có thể chôn ở hoang sơn dã lĩnh nguyên nhân sao? Hắn Cô Tô Lam thị tương lai là làm cái gì thiên đại ác sự sao? Thế nhưng muốn rơi vào như thế kết cục!
Huyền ngân có chút ngạc nhiên nhìn về phía Cô Tô Lam thị phương hướng, thấy bọn họ trong mắt có hận, có oán, nhưng lại trộn lẫn vài phần thanh tỉnh tự xét lại.
Thật đúng là khó được, quân tử giữ mình tự xét lại, mà tiểu nhân......
Huyền ngân ánh mắt ở tiên môn bách gia trên người nhẹ nhàng dạo qua một vòng, a, trước sau như một ghê tởm!
Ngụy Vô Tiện lo lắng nhìn về phía Lam Vong Cơ, lại phát hiện hắn vẻ mặt bình tĩnh nhìn hình ảnh trung thây sơn biển máu, trên mặt nhìn không ra bất luận cái gì bi phẫn chi sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanfictionwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ