Thiên chi đem minh, Lam Vong Cơ mới hơi hơi chợp mắt, chẳng qua, giờ Mẹo vừa đến, hắn liền lại đúng giờ mở bừng mắt, lặng yên không một tiếng động đứng dậy rửa mặt.
Mới vừa buông trong tay ướt khăn vải, sau lưng liền dán lên tới một khối ấm áp thân thể, hô hấp gian nhiệt khí phun ở bên gáy lỏa lồ làn da phía trên, đem kia một mảnh tuyết trắng da thịt huân đến có chút đỏ lên.
"Khó được, ngươi hôm nay thế nhưng không kêu ta?"
Ngụy Vô Tiện thanh âm mang theo buồn ngủ chưa tiêu khàn khàn, hắn vùi đầu hít sâu một ngụm Lam Vong Cơ trên người đàn hương, đáp ở hắn bên hông tay không tự giác buộc chặt vài phần.
Lam Vong Cơ thoáng vận chuyển linh lực, giảm bớt một chút trên người cảm giác mệt mỏi, cầm lấy chậu nước khăn vải ninh ninh, trực tiếp hồ ở Ngụy Vô Tiện trên mặt, ngữ khí mỉm cười nói: "Ta hôm nay muốn bồi huynh trưởng, chính ngươi một người tiêu dao đi thôi!"
Ngụy Vô Tiện bắt lấy trên mặt khăn vải, chỉ nhìn thấy Lam Vong Cơ biến mất ở doanh trướng khẩu một mảnh màu trắng góc áo, hắn lúc ấy chỉ tưởng bọn họ huynh đệ hai người nhiều ngày không thấy, cho nên muốn muốn ôn chuyện, nhưng không nghĩ tới, này một tự liền tự hơn nửa tháng......
Này nửa tháng, Ngụy Vô Tiện thượng chiến trường, Lam Vong Cơ cũng giống nhau, chẳng qua, cũng không biết vì cái gì, hai người bọn họ rõ ràng ở cùng phiến chiến trường, lại trước nay đều không có ở trên chiến trường gặp được quá.
Ngay cả chiến hậu, Ngụy Vô Tiện đi tìm Lam Vong Cơ, mỗi khi đều phác cái không, vài lần xuống dưới, hắn cũng minh bạch, căn bản không phải cái gì trời xui đất khiến, chẳng qua là Lam Vong Cơ ở trốn tránh hắn!
Hắn không nghĩ ra này rốt cuộc là vì cái gì? Phía trước không phải còn hảo hảo sao? Như thế nào bỗng nhiên chi gian liền không để ý tới người?
Hắn không phải không nghĩ tới Lam Vong Cơ khôi phục ký ức khả năng, nhưng là, nếu Lam Vong Cơ thật sự khôi phục ký ức, chỉ bằng vào ở bãi tha ma kia ba tháng ở chung, hắn lại sao có thể không nói một tiếng liền đối chính mình tránh mà không thấy!
Lại là một lần chiến hậu, Ngụy Vô Tiện không có lại đi lam hi thần doanh trướng tìm người, mà là dẫn theo một bầu rượu tìm phiến cánh rừng muốn hảo hảo say thượng một hồi.
Tính tính thời gian, hắn cũng sắp có nửa năm nhiều không chạm qua rượu, thật đúng là hoài niệm a!
"Khụ...... Khụ khụ......"
Ngụy Vô Tiện mới vừa tìm hảo một cây thích hợp nằm người thụ, không chờ hắn lên cây, liền nghe trong rừng sâu truyền đến một trận đứt quãng ho khan thanh, thanh âm kia, giống như còn có điểm quen tai......
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ