Huyết nhiễm y (3)

153 9 1
                                    

"Ai......"


Ngụy Vô Tiện ngồi xổm phục ma cửa động, đệ 78 thứ thở dài, ôn nhu ngày hôm qua cấp Lam Vong Cơ xem qua, cái gì vấn đề đều không có, hắn cũng tự mình kiểm tra rồi một lần lại một lần, không có bất luận cái gì tà ám thượng thân, hoặc là trung chú dấu vết.


Chính là, hết thảy bình thường nói, lại vì cái gì sẽ đã quên chính mình, mặt khác cái gì cũng chưa quên, như thế nào cố tình liền đã quên hắn đâu?


"Ai......"


"Ngụy lang có tâm sự?"


Lam Vong Cơ từ phía sau ôm lấy Ngụy Vô Tiện, cúi đầu ở hắn cần cổ cọ cọ, thanh âm lười biếng nói: "Không ngại nói đến cùng ta nghe một chút."


Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu nhìn hắn mắt buồn ngủ mông lung bộ dáng, trong lòng mềm nhũn, hôn hôn hắn khóe miệng, nói: "Như thế nào không nhiều lắm ngủ một lát? Ngươi đêm qua làm một đêm ác mộng, ngủ đến không tốt, sớm như vậy khởi làm cái gì?"


Lam Vong Cơ nghe vậy trong mắt có một tia thanh minh, có chút ủy khuất nói: "Ngươi không ở, ngủ không được."


Ngụy Vô Tiện sửng sốt, trong mắt có chút ngạc nhiên, cười trêu ghẹo nói: "Hàm Quang Quân, ngươi đây là ở làm nũng sao?"


Lam Vong Cơ gật gật đầu, nhẹ nhàng ngáp một cái, trong mắt lập tức bịt kín một tầng hơi nước, buồn ngủ nói: "Muốn ôm."


"Hảo hảo hảo, ôm một cái ôm," Ngụy Vô Tiện xoay người nắm Lam Vong Cơ trở về phục ma động, nằm đến trên giường, đem người ôm vào trong ngực, vỗ nhẹ hắn bối, "Ngủ đi, Ngụy anh bồi ngươi."


"Ân."


Ngụy Vô Tiện bổn ý là nghĩ hống Lam Vong Cơ đi vào giấc ngủ, kết quả Lam Vong Cơ còn chưa ngủ, hắn hô hấp đảo trước vững vàng xuống dưới.


' A Trạm, Ngụy anh ngủ rồi, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ? '


Lam trạm từ mới vừa viết tốt kịch bản trung ngẩng đầu, tiếp nhận thân thể, nói: ' ta tới là được, ca ca ở Ngụy anh tỉnh lại trước, hảo hảo ngủ một lát đi! '


Lam Vong Cơ gật gật đầu, hắn đêm qua ở trong thức hải nhìn lam trạm biểu diễn bóng đè chi chứng, không chỉ có Ngụy Vô Tiện không ngủ hảo, hắn cũng là một đêm không ngủ.


Lam trạm đầu ngón tay nhẹ điểm ở Ngụy Vô Tiện giữa mày, một đạo xanh thẳm sắc linh lực hoàn toàn đi vào trong đó, chỉ chốc lát sau, Ngụy Vô Tiện liền nhíu mày, mồ hôi lạnh từ cái trán chảy xuống, rõ ràng là lâm vào bóng đè bên trong.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ