Trĩ nhi nguyện (1)

227 9 0
                                    

【 phục ma trong động chính một mảnh cười nói, ai ngờ, Lam Vong Cơ bỗng nhiên không rên một tiếng mà xoay người triều ngoài động đi đến.


Ôn nhu ôn ninh đều là ngẩn ra, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm?"


Lam Vong Cơ bước chân dừng một chút, trong thanh âm nghe không ra cái gì cảm xúc, nói: "Ta cần phải trở về."


Hắn cũng không quay đầu lại mà ra phục ma động. Ôn ninh lại sợ hãi lên, phảng phất tưởng chính mình sai lầm. Ôn uyển vội la lên: "Ca ca!"


Hắn kéo hai điều chân ngắn nhỏ liền muốn đuổi theo đi lên, Ngụy Vô Tiện một tay đem hắn nắm lên kẹp tiến cánh tay phía dưới, nói: "Các ngươi ở chỗ này chờ ta."


Hắn ba bước cũng làm hai bước, đuổi kịp Lam Vong Cơ, nói: "Ngươi đi rồi? Ta đưa ngươi."


Lam Vong Cơ trầm mặc không nói.


Ôn uyển ở Ngụy Vô Tiện cánh tay phía dưới, ngưỡng mặt nhìn hắn, nói: "Ca ca không ở chúng ta nơi này ăn cơm sao?"


Lam Vong Cơ liếc hắn một cái, vươn một tay, chậm rãi sờ sờ đầu của hắn.


Ôn uyển cho rằng hắn muốn lưu, mặt hiện vui mừng, nhỏ giọng nói: "A Uyển nghe lén đến một bí mật, bọn họ nói, hôm nay có rất nhiều ăn ngon......"


Ngụy Vô Tiện nói: "Cái này ca ca trong nhà có cơm ăn, không lưu lạp." 】( nguyên tác )


Lam trạm ẩn ở nơi tối tăm quan sát hồi lâu, ở Ngụy Vô Tiện giọng nói rơi xuống sau, tiếp nhận thân thể, thanh âm đông lạnh nói: "Không có."


"A?" Ngụy Vô Tiện nghe tiếng ngẩng đầu nhìn về phía lam trạm, thần sắc có chút mờ mịt, nói: "Cái gì không có?"


Lam trạm nhìn hắn chớp chớp mắt, hỏi: "Hiện tại khi nào?"


Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, tuy rằng xem không rõ lắm, nhưng vẫn là có thể miễn cưỡng suy tính ra canh giờ, hắn có chút chần chờ đáp: "Đại khái giờ Thân quá nửa đi......"


Lam trạm gật gật đầu, giơ tay tiếp nhận trong lòng ngực hắn ôn uyển, nói: "Giờ Thân quá nửa, đãi ta trở về đã đến cấm đi lại ban đêm, thiện đường đóng cửa."


Ngụy Vô Tiện ngẩn người, nghe minh bạch lam trạm ý tứ trong lời nói sau, bỗng nhiên nở nụ cười, "Ha ha ha...... Lam trạm, ngươi ý tứ này là nhà ngươi không cho ngươi lưu cơm, cho nên, ngươi muốn lưu lại ăn cơm sao?"


Lam trạm sờ sờ ôn uyển đầu, ôm người một lần nữa đi vòng vèo trở về trên núi, vừa đi vừa để sát vào ôn uyển bên tai nói lặng lẽ lời nói.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ