Phiên ngoại chi Kính Hoa Duyên (4)

98 6 0
                                    

Lam trạm nói muốn xuống núi chơi, nhưng hắn toàn bộ hành trình đều lôi kéo Lam Vong Cơ mua mua mua!


Mà Ngụy anh đi theo bọn họ phía sau biên cùng Nhiếp Hoài Tang giải thích, biên cực kỳ thuận tay trả tiền, kia tiêu tiền như nước chảy bộ dáng, xem đến Ngụy Vô Tiện rất là hâm mộ!


Chờ Ngụy anh cùng Nhiếp Hoài Tang nói xong, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc nhịn không được hỏi: "Ngươi như thế nào như vậy có tiền?"


Nhiếp Hoài Tang kỳ thật cũng khá tò mò, rốt cuộc hắn nhận thức Ngụy Vô Tiện là thật sự rất nghèo, đặc biệt là sau lại phản bội ra Giang gia sau, liền càng nghèo!


Ngụy anh thấy hắn không hiếu kỳ Nhiếp Hoài Tang trọng sinh sự, ngược lại tò mò nổi lên chính mình thế nhưng có tiền chuyện này, vô ngữ mắt trợn trắng, nói: "Không có tiền nuôi không nổi tức phụ, ngươi lâu như vậy không bắt lấy lam trạm, nguyên lai không chỉ có là không được, còn không có tiền a!"


"Phụt!"


Ngụy Vô Tiện nghe được thanh âm, nghiêng đầu tươi cười hiền lành nhìn dùng cây quạt chắn mặt, cả người phát run Nhiếp Hoài Tang, nói: "Nhiếp huynh, thực buồn cười sao?"


"Ha ha ha ha ha ha......"


Trả lời Ngụy Vô Tiện chính là một chuỗi càng thêm làm càn tiếng cười!


Đi ở đằng trước Lam Vong Cơ bỗng nhiên dừng lại bước chân, nhìn trước mặt bán thiên tử cười tiệm rượu, nói: "A Trạm, thiên tử cười."


Lam trạm cắn ăn xong đường hồ lô lưu lại cái thẻ, nói: "Ngụy anh thiên tử cười cũng mau uống xong rồi, đến tồn điểm!"


Hắn lôi kéo Lam Vong Cơ đi vào, đối với lão bản vung tay lên, nói: "Lão bản, ngươi này thiên tử cười, ta tất cả đều muốn!"


Thải Y Trấn người rất ít có không quen biết Lam Vong Cơ, hơn nữa hắn kia một thân tiêu chí tính Lam thị giáo phục, hơn nữa thế nhân đều biết, Cô Tô Lam thị không uống rượu, gia quy càng là văn bản rõ ràng quy định cấm rượu!


Hiện giờ thấy Lam Vong Cơ mang theo người vào chính mình cửa hàng, hắn mang người còn muốn mua quang chính mình thiên tử cười! Thật sự là không thể nói không kinh ngạc!


"Hàm Quang Quân, ngươi xác định đều phải sao?"


Lam trạm xem kia lão bản kinh sợ bộ dáng, đem túi Càn Khôn hướng quầy thượng một ném, nói: "Xem hắn làm cái gì? Là ta mua! Đều cấp trang thượng, một lọ cũng không cho thừa!"


"Là là là......" "Lạch cạch!"


Ngụy anh trong tay vàng một phóng, kia lão bản tức khắc vui vẻ ra mặt, nhiệt tình như lửa nói: "Công tử chờ một lát! Tiểu nhân này liền đi trang rượu! Bảo đảm sạch sẽ, một lọ không dư thừa! Tiểu nhị, mau mau mau, cấp vài vị gia dọn chỗ phụng trà!"

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ