Phiên ngoại chi như nguyện

136 4 0
                                    

Bổn thiên lại danh 《 Thiên Đạo như thế nào không đánh chết ngươi! 》


Chính văn:


"Ầm ầm ầm ——" "Răng rắc!"


Như vậy sấm sét ầm ầm cảnh tượng đã xuất hiện suốt ba ngày, mà mây đen dưới bao phủ đúng là Ma giới tôn chủ Ngụy anh cung điện, bất quá, lúc này cung điện chủ nhân lại không ở trong đó......


"Ai ai ai!" Thần tôn giữ chặt vẻ mặt nôn nóng không ngừng đi tới đi lui Ngụy anh, "Ngươi cái người chết xương cốt đừng lung lay! Hoảng đến đầu người vựng......"


Ngụy anh ném ra hắn tay, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm thiên lôi đánh xuống địa phương, trong lòng vạn phần hối hận, chính mình lúc ấy như thế nào liền tin lam trạm chuyện ma quỷ, hơn phân nửa đêm không ngủ được, ăn cái gì đường hồ lô, còn muốn chính mình tự mình đi mua!


Chính mình lúc ấy liền không nên quán hắn! Còn không có ra Ma giới, thiên lôi liền bổ xuống dưới!


Thần tôn thấy Ngụy anh sắc mặt theo thiên lôi không ngừng đánh xuống mà càng ngày càng khó coi, nhẫn nhịn, vẫn là không nhịn xuống hỏi: "Nhà ngươi cái kia Hỗn Thế Ma Vương trên người có phải hay không ẩn giấu cái gì đến không được đồ vật a? Bằng không này thiên lôi như thế nào bổ ba ngày còn không có phách xong a?"


Về lam trạm trên người ẩn giấu đồ vật chuyện này Ngụy anh không phải không biết, nhưng là rốt cuộc ẩn giấu cái gì hắn cũng không biết, hắn hỏi qua, lam trạm không nói, hắn đi tìm, không tìm được!


Lại là một đạo thiên lôi đánh xuống, lúc này đây, an tĩnh ma cung trung truyền đến một đạo rõ ràng không kiên nhẫn thanh âm.


"Đủ rồi a! Ngươi cho ta một vừa hai phải!"


Ngụy anh nghe ra tới, đó là lam trạm thanh âm, không đợi hắn có động tác, không trung lôi vân liền "Lưu luyến" tan đi, một hình bóng quen thuộc từ đã bị chém thành phế tích ma cung trung đi ra.


"Lam trạm!"


Ngụy anh trực tiếp thuấn di đến lam trạm trước mặt, từ trên xuống dưới đánh giá hắn, thấy trên người hắn không có một chút hư hư thực thực đốt trọi dấu vết, mới vội vàng nhẹ nhàng thở ra, đem người gắt gao ôm vào trong ngực, thanh âm mang theo nghĩ mà sợ nói: "Ngươi thật là làm ta sợ muốn chết!"


Lam trạm giơ tay vỗ vỗ hắn bối, biện giải nói: "Đây là cái ngoài ý muốn, ta cũng không nghĩ tới thiên lôi tới nhanh như vậy......"


Ngụy anh nghe ra hắn ý ngoài lời, ánh mắt có chút nguy hiểm nhìn hắn, hỏi: "Ngươi sớm biết rằng có thiên lôi? Hoặc là nói, này thiên lôi chính là ngươi đưa tới?"

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ