Giờ Mẹo chưa tới, Ngụy Vô Tiện liền từ trong mộng bừng tỉnh, kỳ quái cảnh trong mơ tuy rằng đã nhớ không rõ, nhưng là cái loại này tim đập nhanh cảm giác lại thật lâu chưa tán.
Hắn ánh mắt lỗ trống ngồi ở trên giường, mồ hôi lạnh không ngừng ra bên ngoài mạo, trong đầu nhất biến biến hồi tưởng lam trạm nói, hắn không biết Lam Vong Cơ ở biết rõ chính mình chính là Ngụy Vô Tiện dưới tình huống, vì cái gì còn muốn đem chính mình mang về tới?
Là bởi vì lúc trước chính mình đối hắn làm sự, trong lòng có hận, muốn giết chính mình, nhưng nếu thật là như thế, vì cái gì không trực tiếp động thủ, ngược lại làm Lam gia đệ tử đối chính mình lấy lễ tương đãi?
Nếu nói hắn không hận, đây là không có khả năng, rốt cuộc, Lam Vong Cơ là một cái nam tử, lại bị chính mình cấp...... Thậm chí còn bởi vậy có dựng, sinh hài tử...... Hơn nữa, đứa bé kia còn như vậy tiểu liền không có......
Ngụy Vô Tiện lúc trước không rõ Lam Vong Cơ người như vậy vì cái gì sẽ dưỡng quỷ, chính là ở xác định đứa bé kia thân phận sau, hắn minh bạch......
Thân là Hàm Quang Quân hắn là sẽ không làm ra như vậy có nghịch thiên cùng sự, nhưng, thân là một cái phụ thân, hắn sẽ!
"Kẽo kẹt!" "Cùm cụp!"
Môn bị mở ra lại đóng lại, Ngụy Vô Tiện lúc này mới phát hiện, nơi này không phải chính mình ngày hôm qua nơi phòng cho khách.
【Trong nhà bày biện cực giản, không có bất luận cái gì dư thừa đồ vật. Chiết bình bắt đầu làm việc bút vẽ lưu vân chậm rãi di động biến ảo, một trương cầm bàn hoành với bình trước. Góc ba chân hương trên bàn một tôn chạm rỗng bạch ngọc hương đỉnh thổ lộ lượn lờ khói nhẹ, cả phòng đều là gió mát đàn hương chi khí.】 ( nguyên tác )
Kia đàn hương cùng Lam Vong Cơ trên người giống nhau như đúc, kia nơi này chính là Lam Vong Cơ phòng ngủ! Kia vừa mới đi ra ngoài còn không phải là......
"Phanh!"
Ngụy Vô Tiện trực tiếp từ trên giường té xuống, hắn phảng phất không biết đau đớn giống nhau đứng dậy, một chút một chút đánh giá này gian nhà ở, đi vào nội thất, chậm rãi đi đến Lam Vong Cơ mép giường, vuốt ve thượng mang dư ôn giường.
Đãi còn sót lại một chút độ ấm tan đi, hắn tiếp tục ở trong phòng chậm rãi đi tới, dụng tâm đi cảm thụ Lam Vong Cơ hơi thở, chính là, nơi này tựa như Lam Vong Cơ người kia giống nhau, trừ bỏ quạnh quẽ, vẫn là quạnh quẽ, nếu không phải hương đỉnh khói nhẹ còn ở dâng lên, nơi này liền thật sự như là chưa bao giờ có nhân sinh sống quá giống nhau.
Ngụy Vô Tiện nghe kia đàn hương, nhịn không được đến gần trong một góc kia chỉ hương mấy, này một tới gần, hắn liền phát hiện dưới chân một khối tấm ván gỗ có chút không thích hợp, cúi xuống thân, nhẹ nhàng gõ gõ, thanh âm thanh thúy, cái này mặt là trống không!
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Фанфикwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ