Lam Vong Cơ tỉnh lại thời điểm, Ngụy Vô Tiện còn không có tỉnh, nguyên bản ôm lấy người của hắn không biết khi nào chui vào trong lòng ngực hắn, giống như bạch tuộc gắt gao triền ở trên người mình.
Hắn có chút hoảng hốt nhìn Ngụy Vô Tiện an tĩnh ngủ nhan, vừa mở mắt là có thể nhìn thấy người trong lòng nhật tử, là Lam Vong Cơ trước kia tưởng cũng không dám tưởng, hắn cũng chưa từng có nghĩ tới có một ngày, trước mắt người này sẽ cam tâm tình nguyện cùng chính mình về nhà.
Ngụy Vô Tiện không có Kim Đan, lại tu quỷ nói, cho nên ban đêm luôn là ngủ không an ổn, không phải ác mộng quấn thân, đó là cả người rét run, nhưng là hôm nay không có, không có ác mộng, cũng không có lạnh lẽo.
Hắn ngủ rất khá, một đêm vô mộng, bên cạnh càng là ấm áp dễ chịu, như là một cái khô ráo ấm áp lò lửa lớn, hơn nữa sờ lên vẫn là mềm mại, nghe lên hương hương, nếm lên ngọt ngào......
"Ngô!" "Phanh!" "A!"
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mờ mịt ngã ngồi trên mặt đất, một hồi lâu mới phản ứng lại đây, hắn vừa mới! Bị Lam Vong Cơ! Đá xuống giường!
"Lam trạm, ngươi làm gì? Hảo hảo đá người làm gì......"
Ngụy Vô Tiện xoa mau quăng ngã thành tám cánh mông đứng lên, đãi hoàn toàn thấy rõ trên giường người khi, đối với Lam Vong Cơ lên án nói đến một nửa, đột nhiên liền nói không nổi nữa.
Lam Vong Cơ che lại bị cắn một ngụm má phải má, hốc mắt đỏ lên, bao nước mắt, đem lạc không rơi, thoạt nhìn ủy khuất cực kỳ.
Ngụy Vô Tiện thấy thế mau đau lòng muốn chết, vội vàng bò lên trên giường, cẩn thận bắt lấy hắn tay, xem xét tình huống.
"Ta nhìn xem, xem có hay không xuất huyết, cho ngươi thượng dược."
Lam Vong Cơ tay bị bắt lấy, lộ ra phía dưới vết thương, thấy không xuất huyết, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra, nhưng là nhìn Lam Vong Cơ trên mặt kia đỏ tươi dấu răng lại có chút đau đầu.
Lam Vong Cơ màu da vốn là như băng tuyết trắng nõn, hắn phía trước cắn thời điểm cũng không biết dùng bao lớn sức lực, kia dấu răng tựa như dừng ở tuyết trung hồng mai giống nhau "Rực rỡ lóa mắt", thời gian càng dài ngược lại càng thêm thấy được!
Quá trong chốc lát ôn nhu cùng lục trưởng lão nên tới cấp Lam Vong Cơ bắt mạch, nói không chừng lam hi thần cùng Lam Khải Nhân cũng tới, Lam Vong Cơ như bây giờ nên như thế nào gặp người a!
"Ngụy anh, đau......"
Ngụy Vô Tiện còn không có nghĩ ra đối sách, liền nghe được Lam Vong Cơ thanh âm, nhìn hắn khó gặp yếu thế, này tâm lập tức liền mềm thành một bãi thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ