Sinh tử quyết (4)

144 8 0
                                    

Sơn gian khê lâm, hoa diệp bay tán loạn, một bạch y công tử chấp kiếm lập với trong rừng, dung mạo tuấn mỹ, phảng phất giống như trích tiên, nhiên, giữa mày dính một mạt bệnh khí, như kia dưới ánh trăng u đàm, thanh lãnh tuyệt trần, rồi lại mảnh mai dễ toái.


"Loảng xoảng!"



Trong tay trường kiếm rơi xuống đất, ở mềm mại trên cỏ phát ra một đạo nặng nề tiếng vang.Lam Vong Cơ thất thần nhìn từ trong tay bóc ra tránh trần, lúc trước chấp kiếm tay ngăn không được phát run, hắn khống chế không được sau này lui một bước.


Ngụy Vô Tiện vội vàng tiến lên đem người đỡ lấy, nhìn mắt trên mặt đất tránh trần, nắm lấy Lam Vong Cơ còn ở phát run tay, ôn thanh nói: "Lâm đại ca sáng nay đưa tới một đôi sống con thỏ, cùng ta lúc trước đưa cho ngươi kia hai chỉ rất giống, ta cho chúng nó đáp cái oa, ngươi trở về thấy nhất định sẽ thích!"


"Ngụy anh..."



"Ân? Làm sao vậy?"


Ngụy Vô Tiện cúi người nhặt lên tránh trần, nhân cơ hội bức quay mắt đế chua xót, dường như không có việc gì đỡ Lam Vong Cơ trở về đi.


Lam Vong Cơ dừng lại bước chân, nâng lên bị Ngụy Vô Tiện nắm chặt tay phải, bình tĩnh nói: "Ta hiện tại liền kiếm đều lấy không đứng dậy...."


Ngụy Vô Tiện khóe miệng ý cười cứng đờ, hắn chớp chớp mắt, nhìn lam quên cơ cười nói: "Lại không thượng chiến trường, lấy kiếm làm cái gì? Ngươi nếu muốn luyện kiếm, chờ ngươi thân mình hảo chút, ta bồi ngươi luyện là được, đừng lại một người chạy xa như vậy............"


Lam Vong Cơ bỗng nhiên nâng lên đầu ngón tay điểm điểm Ngụy Vô Tiện khóe miệng, nói: "Khó coi."


Ngụy Vô Tiện thu liễm khởi tươi cười, trầm mặc xuống dưới, hốc mắt khống chế không được đỏ lên, miễn cưỡng cười vui là rất khó xem, nhưng hắn hiện tại trừ bỏ lừa mình dối người, hắn còn có thể làm sao bây giờ?


Bọn họ tới nơi này hơn nửa tháng, Lam Vong Cơ thanh tỉnh thời gian cũng càng ngày càng ít, hôn mê là lúc càng là ác mộng liên tục, Ngụy Vô Tiện cũng thường xuyên sẽ từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, sau đó đi thăm Lam Vong Cơ mũi tức, hắn thật sự thực sợ hãi, Lam Vong Cơ liền như vậy một ngủ không tỉnh.


Lam Vong Cơ đau lòng lau đi hắn trong mắt rơi xuống nước mắt, đi đến Ngụy vô mỹ sau lưng, ghé vào hắn trên lưng, thấp giọng nói: "Đi không đặng, ngươi bối ta."


"Hảo." 


Ngụy Vô Tiện nhanh chóng điều chỉnh tốt cảm xúc, cõng Lam Vong Cơ, từng bước một hướng tới bọn họ dựng nhà gỗ nhỏ đi đến.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ