Lam trạm đi thời điểm không có kinh động bất luận kẻ nào, liền như hắn tới khi giống nhau vô thanh vô tức, nếu không phải hắn để lại cho Lam Vong Cơ kia đem độ sinh kiếm còn ở, chỉ sợ bọn họ đều sẽ cho rằng kia chỉ là một giấc mộng.
"Lam trạm, hắn có thể hay không đi trở về......"
Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện kéo vào trong lòng ngực, gắt gao ôm hắn, đáp: "Hắn hẳn là được như ước nguyện."
Ngụy Vô Tiện nghe hiểu, lam trạm không nghĩ trở về, hắn ở khát vọng tử vong, hiện giờ, hắn như nguyện......
Hồi ôm lấy Lam Vong Cơ, đem nước mắt lặng lẽ sát ở trên người hắn, ngẩng đầu dường như không có việc gì cười hỏi: "Cũng không biết tránh trần cùng độ sinh dung hợp sau sẽ như thế nào? Kiếm linh hẳn là có thể hóa hình đi? Có thể hay không cùng chủ nhân rất giống a?"
Ba tháng sau, Ngụy Vô Tiện hai mắt sáng lấp lánh nhìn trước mặt mới mẻ ra lò kiếm linh, tóc bạc lam mắt, 11-12 tuổi, nhuyễn manh nhuyễn manh —— Lam Vong Cơ!
Giơ tay che lại cái mũi, không được! Chịu không nổi! Hảo đáng yêu a!
Nhìn Ngụy Vô Tiện phản ứng Lam Vong Cơ trong lòng có chút lên men, nhưng không đợi hắn chân chính ăn khởi dấm tới, ghen người liền đổi thành Ngụy Vô Tiện......
"Độ trần! Ngươi cho ta bắt tay rải khai! Đừng tưởng rằng ngươi đáng yêu ta cũng không dám đánh ngươi! Đó là ta đạo lữ!"
Tên là độ trần kiếm linh, hoàn mỹ di truyền đệ nhất nhậm chủ nhân —— lam trạm tiềm chất, đối với Lam Vong Cơ ngoan mềm dính người, đối với người khác hung ác dị thường!
Cho nên, đối mặt Ngụy Vô Tiện rống giận, hắn lắc đầu cự tuyệt, nói: "Không cần! Chủ nhân ôm ~"
Lam Vong Cơ nhìn xem Ngụy Vô Tiện, lại nhìn xem độ trần, bất đắc dĩ đỡ trán, hắn đời này là chỉ thích hợp dưỡng nhi tử sao? Bằng không như thế nào nuôi lớn tư truy, tới cái lam trạm, hiện tại lại tới nữa cái độ trần!
"Thời điểm không còn sớm, ta đi làm bữa tối."
Tìm cái lấy cớ, Lam Vong Cơ liền chuồn mất, chỉ dư Ngụy Vô Tiện cùng độ trần, một người một linh, mắt to trừng mắt nhỏ.
Ngụy Vô Tiện nhìn độ trần kia cực giống Lam Vong Cơ khuôn mặt, lửa giận chậm rãi hàng đi xuống, kỳ thật, độ trần mới vừa hóa hình thời điểm, đối Ngụy Vô Tiện so đối Lam Vong Cơ còn muốn thân, nhưng là......
"Lam trạm, này kiếm linh đến có tên đi? Tránh trần là dễ nghe, nhưng bên trong còn có độ sinh, tổng không thể nặng bên này nhẹ bên kia đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanfictionwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ