Ngươi có hay không gặp qua một cái khác chính mình? Hoặc là nói là một cái khác thời không chính mình......
Người khác như thế nào không biết, nhưng Lam Vong Cơ hôm nay buổi sáng gặp được, liền ở trong gương, một cái khác thời không chính mình cùng...... Ngụy Vô Tiện......
Xạ nhật chi chinh vừa qua khỏi không lâu, các gia nghỉ ngơi lấy lại sức, dừng lại xuống dưới, liền dễ dàng nhân tâm di động, ích lợi liên lụy.
Cô Tô Lam thị cùng Thanh Hà Nhiếp thị ở xạ nhật chi chinh trung tổn thất nhất thảm trọng, Lan Lăng Kim thị trừ bỏ kim quang dao cuối cùng tru sát ôn nếu hàn công tích liền chỉ có một Kim Tử Hiên có thể lấy đến ra tay, khá vậy bởi vậy, Lan Lăng Kim thị thực lực bảo tồn nhất hoàn thiện.
Tiếp theo đó là Vân Mộng Giang thị, dựa vào Ngụy Vô Tiện một người liền có thể thành quân quỷ nói cùng âm hổ phù, vốn dĩ trùng kiến sau chỉ có tiểu miêu ba lượng chỉ Vân Mộng Giang thị, hiện giờ cũng là khách đến đầy nhà.
Dưới tình huống như vậy, lam, Nhiếp hai nhà ôm đoàn cũng là bình thường, chẳng qua, cứ như vậy liền dễ dàng đánh vỡ tứ đại thế gia chi gian duy trì cân bằng, cho nên, chỉ có thể từ Lan Lăng Kim thị cùng Vân Mộng Giang thị bên trong chọn thứ nhất tiến hành liên hôn hoặc kết nghĩa, mà Cô Tô Lam thị thờ phụng mệnh định chi nhân, này đây lựa chọn chấm dứt nghĩa, đến nỗi người này tuyển......
Vân Mộng Giang thị cùng Lan Lăng Kim thị từng là quan hệ thông gia, Ngụy Vô Tiện tính tình phóng đãng không kềm chế được, không mừng trói buộc, thả này ở Vân Mộng Giang thị cũng không chức vị, mà giang vãn ngâm mới vừa kế vị tông chủ, tính tình quá mức tự mình, này hai người toàn không thích hợp.
Mà Lan Lăng Kim thị trung, Kim Tử Hiên vì thiếu tông chủ, kiêu căng kiêu ngạo, cùng Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần giao tình cũng hoàn toàn không thâm, tuyển tới tuyển đi cuối cùng lựa chọn mới vừa bị nhận về kim lân đài, vô quyền vô thế, cùng hai người cũng đều từng có giao tình kim quang dao.
Những việc này Lam Vong Cơ kỳ thật đều minh bạch, cũng tỏ vẻ lý giải cùng duy trì, nhưng hắn trong lòng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có chút không thoải mái, rốt cuộc, hắn có thể nói là lam hi thần một tay mang đại, huynh đệ hai người từ nhỏ liền thân cận, hiện giờ hắn ca ca, không ngừng có hắn một cái đệ đệ......
Áp xuống có chút buồn bực tâm tình, Lam Vong Cơ sửa sửa trên người xiêm y, hôm nay là kết nghĩa nhật tử, muốn sớm chút qua đi mới được.
Ra phòng trong, trải qua một mặt ngang cảnh khi, Lam Vong Cơ dừng bước, đây là hắn mấy ngày hôm trước đêm săn khi trong lúc vô tình cứu một vị vân du đạo nhân đưa, người nọ tuổi tác đã cao, ngôn chính mình thân vô vật dư thừa, chỉ có này một mặt gia truyền gương lấy làm tạ lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ