Lam trạm thật sự là chịu không nổi Thiên Đạo nhắc mãi, quyết định đi xem Ngụy Vô Tiện tình huống.
Đợi khi tìm được Ngụy Vô Tiện thời điểm, hắn đang ở trong rừng nướng một con gà rừng, kia mùi hương làm lam trạm thiếu chút nữa liền nhịn không được lao ra đi!
Nuốt nuốt nước miếng, phủ thêm áo choàng, lam trạm ở Thiên Đạo chế tạo mây mù bên trong, tương đương thần bí mà lại có cách điệu lên sân khấu!
Nhưng mà, Ngụy Vô Tiện chỉ là ngẩng đầu nhìn hắn một cái, cho rằng chính mình chặn đường, mặc không lên tiếng hướng bên cạnh xê dịch, sau đó cúi đầu tiếp tục nhìn chằm chằm bắt đầu ra du gà nướng.
Thiên Đạo thấy như vậy một màn không nín được nở nụ cười, lam trạm nghe kia chỉ có chính mình có thể nghe được tiếng cười, hơi hơi nắm chặt nắm tay, thanh khụ một tiếng, đối với Ngụy Vô Tiện nói: "Tương phùng tức là duyên, ngô nhưng giải nhữ một phiền lòng việc."
Ngụy Vô Tiện không lý, lo chính mình hướng gà nướng thượng rải chút tự chế gia vị liêu, mê người mùi hương xông vào mũi, câu đến lam trạm thèm trùng đều sắp khống chế không được chui ra tới.
Thiên Đạo tiếng cười càng thêm càn rỡ lên, lam trạm đáy mắt hồng quang chợt lóe mà qua, huy tay áo xoay người liền phải rời đi, nhưng mà nhưng vào lúc này, bị Ngụy Vô Tiện bối ở trên lưng tránh trần kịch liệt rung động lên, đã tự phong linh kiếm, chợt ra khỏi vỏ, vòng quanh lam trạm từng vòng đánh chuyển.
Ngụy Vô Tiện lập tức đứng lên, ánh mắt cực nóng nhìn lam trạm, muốn hỏi hắn có phải hay không Lam Vong Cơ, chính là, hầu trung gian nan, nỗ lực nếm thử vài lần, vẫn là phát không ra tiếng tới.
Lam trạm giơ tay búng búng tránh trần, ở nó mãnh liệt bất mãn dưới đem này đạn hồi vỏ kiếm bên trong, xoay người nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, không lưu tình chút nào đánh vỡ hắn kỳ vọng, nói: "Ngô phi này chủ, chỉ là lấy linh vì nói, mà kiếm này có linh, phương sẽ có này phản ứng."
Ngụy Vô Tiện trong mắt ánh sáng trong nháy mắt ảm đạm rồi đi xuống, hắn đối với lam trạm hơi hơi chắp tay, tỏ vẻ xin lỗi, thất hồn lạc phách ngồi trở lại tại chỗ, nhìn thiêu đốt đống lửa.
Lam trạm làm như không đành lòng giống nhau thở dài, nói: "Nhữ hướng bắc mà đi, thấy tuyết trung hoa hồng, vô căn vô diệp, phù với Thanh Trì, hoa khai hết sức, đó là gặp nhau chi kỳ."
Ngụy Vô Tiện nghe vậy, đột nhiên ngẩng đầu, lại phát hiện trước mắt sớm đã không có bóng người.
Hắn khắp nơi nhìn xung quanh một phen, bỗng nhiên quỳ xuống đất đối với lam trạm phía trước trạm địa phương cảm kích khái mấy cái đầu, theo sau đứng dậy liền hướng tới phía bắc mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanfictionwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ