Kim quang dao quỳ trên mặt đất, ngửa đầu nhìn lam hi thần, thấy hắn trong mắt tràn đầy thất vọng, này ánh mắt, làm hắn không cấm nhớ tới Nhiếp minh quyết.
Lúc trước ở xạ nhật chi chinh trên chiến trường, Nhiếp minh quyết phát hiện hắn dùng ôn gia kiếm pháp giết người thời điểm, kia đáy mắt thất vọng liền cùng hiện tại lam hi thần giống nhau như đúc.
Vì cái gì sẽ thất vọng? Là bởi vì đối hắn đã từng từng có kỳ vọng sao?
Này thật đúng là...... Buồn cười đến cực điểm a!
"Ha ha ha......" Kim quang dao bỗng nhiên châm chọc cười ra tiếng tới, hắn cúi đầu nhìn trong tay bình sứ, nghĩ đến phía trước là làm tô thiệp đi tìm người tiến hành thí nghiệm, hoài nghi ánh mắt không khỏi liền rơi xuống tô thiệp trên người.
Lam trạm đáy mắt hiện lên châm chọc, chậm rãi tiến lên ở kim quang dao trước mặt ngồi xổm xuống, lấy quá trong tay hắn bình sứ, đổ một con tử cổ ra tới, nói: "Không cần hoài nghi, này cổ trùng chính là thật sự, chẳng qua, có cổ vương ở, ngươi cho dù có mẫu cổ cũng không làm nên chuyện gì."
Giọng nói rơi xuống, một cái màu xanh băng con rắn nhỏ liền chậm rãi từ lam trạm vạt áo nhô đầu ra, huyết sắc dựng đồng chính chính đối thượng kim quang dao đôi mắt, xem đến hắn cả người lông tơ dựng thẳng lên, trên lưng cũng ở trong bất tri bất giác bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp.
"Ti ti ti ~"
Con rắn nhỏ phun đỏ tươi tin tử, vòng qua lam trạm cổ muốn đi xuống bò, lại ở nửa đường bị lam trạm không lưu tình chút nào nhéo đầu vòng tới rồi trên cổ tay, giãy giụa vài cái không có kết quả sau, há mồm cắn chính mình cái đuôi nhỏ, tính toán đương cái tinh xảo vòng tay giả chết.
Thấy nó thức thời, lam trạm gật gật đầu, nói: "Ngoan một chút, đừng chạy loạn, liền ngươi này tiểu thân thể, nếu là không cẩn thận bị người dẫm đã chết, ta đây tâm huyết đã có thể tất cả đều uổng phí!"
Lam trạm nói xong ngước mắt liền thấy tất cả mọi người có chút một lời khó nói hết nhìn chính mình...... Trên cổ tay "Vòng tay", tựa hồ không thể tin được, trong truyền thuyết cổ vương chính là như vậy một cái không cốt khí vật nhỏ.
"Khụ!" Lam trong suốt khụ một tiếng, vỗ vỗ vạt áo đứng dậy, nhìn sắc mặt tái nhợt kim quang dao, tiếp tục thế hắn giải thích nghi hoặc nói: "Tử cổ nhập thể sau, sẽ du tẩu với linh mạch bên trong, tự động hấp thu thiên địa linh khí, tẩm bổ linh mạch, cho nên, chỉ cần mẫu cổ không triệu hoán, kia nó chính là một cái có lợi cho tu hành bảo bối."
Nam Cương vùng bởi vì đặc thù địa lý hoàn cảnh, sinh trưởng đủ loại độc vật, bên ngoài càng là có thiên nhiên khí độc, này đây, đối với cái kia gần như ngăn cách với thế nhân địa phương, tiên môn cũng là biết chi rất ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ