Phiên ngoại chi Kính Hoa Duyên (6)

98 7 0
                                    

Ở Lam Vong Cơ khôi phục ký ức trước một ngày, Vân Mộng Giang thị rốt cuộc người tới......


Hôm nay Thải Y Trấn có người thành thân, lam trạm lôi kéo Lam Vong Cơ chạy tới xem náo nhiệt, Ngụy Vô Tiện lên thời điểm, chỉ nhìn thấy một cái ghé vào trên giường, muốn đi nhưng lại khởi không tới Ngụy anh.


Ngụy Vô Tiện kiệt lực áp xuống đáy mắt vui sướng khi người gặp họa, hỏi: "Bọn họ người đâu?"


Ngụy anh hữu khí vô lực giật giật đầu ngón tay, nói: "Lam trạm làm ngươi nào đều đừng đi."


Người đều là có nghịch phản tâm lý, hắn càng nói như vậy, Ngụy Vô Tiện liền càng tò mò, "Ngươi nói cho ta bọn họ đi đâu? Ta liền giúp ngươi đem Định Thân Phù cấp bóc!"


"Thải Y Trấn!"


Ngụy anh trả lời đến không chút do dự, Ngụy Vô Tiện cũng bóc đến không hề gánh nặng, hắn nhìn ngồi ở trên giường xoa eo Ngụy anh, chần chờ hỏi: "Ngươi không cùng ta cùng nhau sao?"


"Ta cũng muốn đi," Ngụy anh bất đắc dĩ buông tay, nói: "Nhưng là, lam trạm muốn ăn đậu ve cuốn."


Ngụy Vô Tiện nghe vậy, trong mắt hiện lên một tia đồng tình, không khỏi cảm khái, vẫn là nhà hắn Hàm Quang Quân ngoan ngoãn a! Không như vậy phiền toái!


"Vậy ngươi vội, ta đi rồi!"


Chờ Ngụy Vô Tiện rời đi sau, Ngụy anh nhặt lên kia trương bị xé xuống Định Thân Phù, ghét bỏ nói: "Kẻ hèn Định Thân Phù có thể vây được trụ ta? Thật đúng là trước sau như một xuẩn!"


Dù sao, ta đã nhắc nhở qua, là chính hắn không nghe khuyên bảo, cùng ta không quan hệ!


......


Ngụy Vô Tiện mới vừa đi đến sơn môn khẩu, liền vừa vặn cùng Vân Mộng Giang thị người đụng phải vừa vặn!


"Ngụy Vô Tiện? Ngươi như thế nào tại đây?"


Ngụy Vô Tiện trên mặt cười còn không có giơ lên, liền bởi vì giang trừng một câu, rơi xuống.


Gần một tháng, hắn đi vào vân thâm không biết chỗ gần một tháng, đi phía trước hắn còn làm người hướng Liên Hoa Ổ truyền tin, nhưng này một tháng hắn không có thu được quá một phong đến từ Vân Mộng Giang thị tin.


Hắn lớn như vậy một cái người sống không thấy một tháng, gặp mặt câu đầu tiên lời nói không phải quan tâm, mà là hỏi chính mình vì cái gì tại đây, thực hiển nhiên, lúc trước hắn làm người truyền tin, giang trừng không nghe được, hoặc là hắn nghe được, nhưng không để ý......

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ