Thế hàm quang (2)

111 8 0
                                    

Tối tăm minh thất bên trong, Ngụy Vô Tiện nằm ở một cái lấy linh lực bện lồng giam bên trong, từ lam hi thần đem trong tay hắn tránh trần mạnh mẽ lấy sau khi đi, hắn liền rốt cuộc không nhúc nhích quá.


Lam Khải Nhân tới xem qua hắn liếc mắt một cái, vị kia đã từng đối hắn thổi râu trừng mắt tiên sinh, lúc này đây không có thuyết giáo, không có tức giận mắng, chỉ là bình tĩnh nhìn thoáng qua sau, liền rời đi.


Ngụy Vô Tiện không cấm tưởng, chính mình có phải hay không có bệnh, bằng không như thế nào như vậy kỳ vọng Lam Khải Nhân có thể hung hăng mắng chính mình một đốn, hoặc là, trực tiếp rút kiếm giết chính mình!


Hắn ở chỗ này bị đóng ba ngày, mỗi ngày thức ăn đều là lam hi thần tự mình đưa tới, hắn nếu không ăn, lam hi thần liền ngạnh rót, tóm lại chính là không thể làm hắn như nguyện.


Chờ đến ngày thứ ba, lam hi thần sắc mặt âm trầm đẩy ra minh thất môn, nhìn lồng giam nội Ngụy Vô Tiện, lạnh lùng nói: "Giang vãn ngâm muốn ngươi cho hắn tỷ tỷ đền mạng."


Vốn dĩ không hề động tĩnh Ngụy Vô Tiện nghe được lời này, có một tia phản ứng, hắn nhớ tới vì cứu chính mình mà chết giang ghét ly, áy náy, hối hận, tự trách, trong nháy mắt liền tràn đầy trong lòng.


Lam hi thần nhìn hắn trong mắt cảm xúc, đáy lòng có chút phát lạnh, lại một lần vì Lam Vong Cơ lựa chọn cảm thấy không đáng giá, cưỡng chế trong lòng sát ý, hắn giơ tay đem tránh trần đưa cho Ngụy Vô Tiện, nói: "Hai lựa chọn, hoặc là dùng thanh kiếm này tự sát tạ tội, hoặc là tồn tại chuộc tội."


Ngụy Vô Tiện nhìn tránh trần, phảng phất lại thấy được ở chính mình trước mặt tiêu tán lam trạm, hắn hoảng sợ về phía sau xê dịch, dùng sức lắc đầu, miệng khép khép mở mở, chính là phát không ra một chút tiếng vang.


Lam hi thần tay cầm kiếm khẽ run, thanh âm càng thêm đông lạnh, "Ngươi mệnh là quên cơ đổi lấy, hiện giờ hắn không còn nữa, ngươi nếu muốn chết, liền dùng hắn kiếm!"


Ngụy Vô Tiện nghe vậy ngẩn ra, mắt thấy tránh trần lại tới gần vài phần, hắn vội vàng về phía sau dịch đi, nước mắt nhất biến biến cọ rửa trên mặt hắn tàn lưu huyết ô, lộ ra phía dưới tái nhợt màu da.


Không cần! Không cần dùng tránh trần! Đó là lam trạm kiếm, không thể! Ngụy Vô Tiện, ngươi không thể ô uế hắn kiếm! Ngươi không xứng! Ngươi cái này tội nhân, ngươi không xứng!


Ngụy Vô Tiện dưới đáy lòng nhất biến biến nói, chính là, hắn trong miệng trước sau chính là không có phun ra một chữ tới, không phải không nghĩ, mà là không dám, vì cái gì? Hắn cũng không biết, nhưng hắn chính là ở sợ hãi......


Lam hi thần thấy Ngụy Vô Tiện này phản ứng trong lòng có số, nghiêng đầu nhìn về phía cửa, hỏi: "Giang tông chủ, ngươi nhưng thấy rõ ràng?"

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ