【 Ngụy Vô Tiện mang theo ôn ninh, thẳng đến kia chỗ ngồi với trong thành Quan Âm miếu.
......
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Lam trạm! Ta, ta có lời đối với ngươi nói."
Kim quang dao nói: "Có nói cái gì chờ lát nữa rồi nói sau."
Ngụy Vô Tiện nói: "Không được, thực cấp."
Kim quang dao nói: "Kia nói như vậy cũng có thể."
Hắn vốn dĩ chỉ là thuận miệng một câu, ai ngờ, Ngụy Vô Tiện bừng tỉnh nói: "Nói cũng là."
Nói xong, Ngụy Vô Tiện liền thanh đoạn kiệt lực nói: "Lam trạm! Lam Vong Cơ! Hàm Quang Quân! Ta, ta vừa rồi, là thiệt tình tưởng cùng ngươi lên giường!"
"......"
"......"
"......"
Kim quang dao nhẹ buông tay, cầm huyền một triệt, cảm giác trên cổ rất nhỏ đau đớn một biến mất, Ngụy Vô Tiện liền gấp không chờ nổi mà triều Lam Vong Cơ đánh tới.】 ( nguyên tác )
Nhưng Lam Vong Cơ lại ngoài dự đoán mọi người lắc mình tránh đi!
Ngụy Vô Tiện có chút mờ mịt liếc hắn một cái, cho rằng hắn còn ở sinh khí, cho rằng đây là chính mình một cái khác vui đùa, có chút nôn nóng nói: "Lam trạm, ta vừa mới nói chính là thật sự! Ta không phải ở nói giỡn! Ta......"
"Ta biết." Lam Vong Cơ ngước mắt nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, trên mặt nhìn không ra cảm xúc, hắn thấp giọng nói: "Ta nghe rõ."
Ngụy Vô Tiện có chút cứng đờ kéo kéo khóe miệng, cười nói: "Lam trạm, vậy ngươi ý tứ này là muốn...... Cự tuyệt ta sao? Ta biết ta phía trước quá hồ nháo làm ngươi hiểu lầm, nhưng hiện tại, ta là thiệt tình thực lòng tưởng cùng ngươi ở bên nhau, không phải bởi vì áy náy, cũng không phải bởi vì cảm tạ, chỉ là bởi vì...... Ngươi đặc biệt hảo, ta thích ngươi......"
Lam Vong Cơ nắm tránh trần tay không ngừng buộc chặt, vỏ kiếm thượng hoa văn thật sâu khắc vào lòng bàn tay, hắn có chút thống khổ nhắm mắt, lui về phía sau một bước, nói giọng khàn khàn: "Chậm......"
"Cái...... Có ý tứ gì?"
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ trong nháy mắt như trụy động băng, hắn cương tại chỗ, trong tai vù vù, trước mắt càng là một mảnh mơ hồ, ở sắp thấy không rõ kia nói bóng trắng khi, hắn giơ tay dùng sức xoa xoa đôi mắt, làm tầm mắt khôi phục thanh minh, thanh âm gian nan hỏi: "Lam trạm, ngươi vừa mới nói là có ý tứ gì? Cái gì kêu chậm......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanfictionwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ