【Kim quang thiện hô: "Bày trận, bày trận! Hôm nay tuyệt không có thể làm hắn tồn tại rời đi nơi này!"
Ra lệnh một tiếng, giằng co cục diện rốt cuộc bị đánh vỡ, vài tên môn sinh ngự kiếm cầm cung, hướng về đại điện phía trên bọc đánh qua đi.
Rốt cuộc động thủ trước!
......
Giang ghét ly bối đều bị máu tươi nhuộm dần, nhắm hai mắt tình, cũng may còn có hô hấp. Giang trừng thăm nàng mạch đập tay run rẩy trừu trở về, thở dài nhẹ nhõm một hơi, bỗng nhiên hướng về phía Ngụy Vô Tiện mặt chính là một quyền, quát: "Sao lại thế này! Ngươi không phải nói ngươi có thể khống chế được sao? Ngươi không phải nói không thành vấn đề sao?"
Ngụy Vô Tiện ngã ngồi trên mặt đất, mờ mịt nói: "...... Ta cũng không biết."
Hắn tuyệt vọng nói: "...··· ta khống chế không được, ta khống
Chế không được a......"
......
Thở dài một hơi, giang ghét ly nói: "A Tiện, ngươi...... Ngươi trước dừng lại đi. Đừng lại, đừng lại......"
Ngụy Vô Tiện vội nói: "Hảo, ta dừng lại."
Hắn cầm lấy trần tình, phóng tới bên môi, cúi đầu thổi lên. Hắn phí cực đại tinh lực mới đứng vững tâm thần, lần này hung thi nhóm rốt cuộc không hề làm lơ mệnh lệnh của hắn, một con một con, trong cổ họng phát ra thầm thì quái thanh, như là ở oán giận giống nhau, chậm rãi phục xuống dưới.
Lam Vong Cơ hơi hơi dừng chân, xa xa nhìn phía bên này, cuối cùng, quay đầu lại tiếp tục xuất kiếm, cứu viện thượng ở khổ đấu đồng môn cùng không giống môn.
Đột nhiên, giang ghét ly hai mắt trợn mắt, đôi tay không biết từ nơi nào bộc phát ra một trận mạnh mẽ, đem Ngụy Vô Tiện đẩy!】 ( nguyên tác )
"Đinh!"
Trường kiếm ở để thượng giang ghét ly yết hầu phía trước bị một đạo bạch quang đánh rớt, Bất Dạ Thiên chiến trường, cũng ở trong nháy mắt an tĩnh xuống dưới.
Ngụy Vô Tiện bị giang ghét ly đẩy ngã trên mặt đất, lại ngẩng đầu là lúc liền thấy chính mình trước mặt không biết khi nào nhiều mấy cây cực tế chỉ bạc, hắn không có chút nào để ý tới liền phải hướng giang ghét rời khỏi người biên bò đi.
"Ngụy anh, đừng nhúc nhích!"
Tinh thần hỗn độn Ngụy Vô Tiện nghe được Lam Vong Cơ thanh âm theo bản năng dừng lại, một sợi tóc bởi vì quán tính đi phía trước nhoáng lên, vừa vặn quát tới rồi một cây chỉ bạc thượng, lập tức liền bị cắt đứt, rơi xuống trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ