Phiên ngoại chi hành lang hạ tuyết (xong)

89 2 0
                                    

Liên hệ tâm ý lúc sau, quên tiện hai người ở chung hình thức cũng không có phát sinh bao lớn thay đổi, duy nhất bất đồng, đại khái chính là.........


"Lam trạm ~ thân thân ~"


Lam Vong Cơ giơ tay chống lại hắn duỗi lại đây đầu, thở dài, nói: "An phận điểm, trong chốc lát phụ thân muốn lại đây kiểm tra việc học, ngươi mạc nháo, làm hắn thấy không tốt......"


"Thứ gì còn không cho ta nhìn?"


Lam thanh hành cùng Ngụy trường trạch cười bước vào Tàng Thư Các, này vừa nhấc mắt, hai người bọn họ trên mặt cười liền cứng lại rồi.


Từ bọn họ hai người thị giác xem đó chính là, Ngụy Vô Tiện đem Lam Vong Cơ đè ở dưới thân, mà Lam Vong Cơ duỗi tay ngăn trở Ngụy Vô Tiện, rõ ràng không tình nguyện!


Này cường mua cường bán tư thế, xem đến hai vị phụ thân một trận hỏa đại, Ngụy trường trạch một phen nắm khởi Ngụy Vô Tiện, đối với đem Lam Vong Cơ hộ ở sau người lam thanh hành xin lỗi nói: "Thanh hành huynh, thật sự xin lỗi! Ta đây liền mang về hảo hảo quản giáo!"


"Từ từ, a cha! Sự tình không phải ngươi tưởng như vậy!"


"Ngươi vẫn là ngẫm lại trở về nên như thế nào cùng ngươi mẹ giải thích đi!"


"Không phải! Lam trạm! Cứu mạng a!"


"Ngụy anh "


Lam Vong Cơ vẻ mặt lo lắng liền phải đuổi theo đi, lại bị lam thanh hành cản trụ, hắn đau lòng nhìn nhà mình con thứ hai, sờ sờ đầu của hắn, nói: "Trạm Nhi yên tâm, phụ thân nhất định sẽ vì ngươi đòi lại công nói!


"Phụ thân!" Lam Vong Cơ nôn nóng lôi kéo lam thanh hành tay áo, nói: "Ta cùng Ngụy anh là lưỡng tình tương duyệt, không phải các ngươi hiểu lầm như vậy!"


"Lưỡng tình tương duyệt............" Lam thanh hành nhắc mãi này bốn chữ, đáy mắt thế nhưng nổi lên hồng, không tha nhìn Lam Vong Cơ nói: "Nhà ta quên cơ......... Trưởng thành...... Có người trong lòng......"


Này phó phảng phất chính mình lập tức liền phải xuất giá giống nhau bộ dáng, xem đến Lam Vong Cơ quả thực đau đầu đến cực điểm, bởi vì lam trạm cái kia tiểu kiều khí cùng hắn bịa đặt chuyện xưa, cơ hồ tất cả mọi người cho rằng Lam Vong Cơ nhận hết khổ sở, yêu cầu kiều dưỡng, này cũng dẫn tới, bao gồm Ngụy Vô Tiện ở bên trong tất cả mọi người cảm thấy, hắn Lam Vong Cơ! Nhất định là phía dưới cái kia!


Hắn hiện tại đã có thể dự đoán đến, kế tiếp một đoạn thời gian, Ngụy thị vợ chồng thấy hắn tình hình lúc ấy có bao nhiêu áy náy, Cô Tô Lam thị người thấy Ngụy Vô Tiện khi, lại sẽ có bao nhiêu phẫn nộ!

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ