【 mọi người đều biết, Hàm Quang Quân vĩnh viễn đều là một bộ lạnh như băng sương, ít khi nói cười, phảng phất không còn cái vui trên đời gương mặt, cơ hồ không ai gặp qua hắn cười rộ lên bộ dáng, liền tính chỉ là thoáng mà câu một câu khóe miệng. Ai cũng chưa dự đoán được, nhìn đến hắn tươi cười, thế nhưng là ở như vậy một cái cảnh tượng dưới.】 ( nguyên tác )
Kinh diễm có chi, nhưng càng nhiều lại là bi ai, Lam Vong Cơ, Hàm Quang Quân, hắn cả đời chú định, không có khả năng chân chính vì chính mình mà sống, ở đối mặt hy sinh thời điểm, hắn trước hết từ bỏ chính là chính mình.
Thói quen, tựa hồ tất cả mọi người cảm thấy theo lý thường hẳn là, chỉ có làm ra như vậy lựa chọn tới, hắn mới là Lam Vong Cơ, mới là cái kia làm người ca tụng Hàm Quang Quân.
Giờ khắc này, nhìn Lam Vong Cơ cười, Ngụy Vô Tiện trước nay đều không có như vậy hy vọng Lam Vong Cơ không cần như vậy sạch sẽ, hắn có thể ích kỷ một chút, chẳng sợ liền một chút cũng hảo......
Lam trạm cúi đầu trầm mặc thật lâu sau, cười nhạo một tiếng, nói: "Lý nên như thế...... Hàm Quang Quân, thật đúng là, cao thượng a!"
Lam trạm trong giọng nói châm chọc ai đều nghe được ra tới, Lam Vong Cơ phảng phất không nghe thấy, đứng dậy, nói: "Đi thôi."
"Đi?" Lam trạm ngẩng đầu nhìn Lam Vong Cơ, "Ta khi nào nói qua phải đi?"
Lam Vong Cơ ngưng mi, nói: "Ngươi muốn nuốt lời?"
Lam trạm lắc lắc đầu, nói: "Diễn đã sớm diễn xong rồi, hiện tại, là tư oán."
"Tư oán?"
"Đúng vậy, tư oán."
Lam trạm đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, thiên ti vạn lũ chỉ bạc với trong không khí hiện ra, chỉ cần hơi có động tác liền có khả năng bị bầm thây vạn đoạn.
"Ta cũng không làm khó các ngươi, chỉ cần đợi cho bình minh, kết giới liền sẽ triệt hồi, đến lúc đó, các ngươi liền có thể đi rồi."
Đối mặt quanh thân chỉ bạc, lam trạm lời này thực không có thuyết phục lực, Ngụy Vô Tiện nhịn không được hỏi: "Vì sao một hai phải chờ đến bình minh?"
Lam trạm nhìn về phía cửa, nói: "Ngươi phía trước không phải hỏi quá ta vì cái gì muốn đem các ngươi vây ở này sao? Bởi vì ta muốn cho các ngươi tại đây chờ bình minh, tiên môn bách gia người hiện tại liền ở Quan Âm ngoài miếu, chẳng qua ngại với kết giới vào không được, chờ đến bình minh hết sức, ta thiết hạ diệt sát đại trận liền sẽ mở ra, đến lúc đó, lấy này tòa Quan Âm miếu vì trung tâm, phạm vi trăm dặm trong vòng, toàn sẽ bị san thành bình địa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanfictionwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ