Xạ nhật chi chinh, thanh hà chủ chiến tràng
Lam hi thần kéo đầy người mỏi mệt trở lại chủ soái doanh trướng, không đợi hắn ngồi xuống, một người Lam gia đệ tử liền sốt ruột hoảng hốt chạy tiến vào.
"Tông chủ! Nhị công tử, nhị công tử đã trở lại!"
Lam hi thần đứng ở tại chỗ sửng sốt một hồi lâu, mệt mỏi đầu óc mới chậm rãi chuyển qua cong tới, hắn đẩy ra đệ tử nâng, nghiêng ngả lảo đảo liền chạy ra doanh trướng.
Đương nhìn đến cách đó không xa bị Ngụy Vô Tiện đỡ đi tới người khi, hắn dừng lại bước chân, tuy rằng đã kiệt lực khống chế, chính là theo người nọ đi bước một tới gần, hắn đáy mắt vẫn là nổi lên hồng, nước mắt cũng dần dần mơ hồ tầm mắt.
"Huynh trưởng, quên cơ về."
Ngắn ngủn năm chữ liền vuốt phẳng lam hi thần trong lòng sở hữu bất an, hắn tiếp nhận Lam Vong Cơ cấp khăn, lau đi trên mặt nước mắt, đem người từ trên xuống dưới đánh giá một phen, thấy hắn sắc mặt có chút tái nhợt, vội vàng đem người kéo vào doanh trướng, cũng sai người đi truyền y sư lại đây.
Bị xem nhẹ cái hoàn toàn Ngụy Vô Tiện đại đại nhẹ nhàng thở ra, hắn nguyên bản là nghĩ đem Lam Vong Cơ đưa về vân thâm không biết chỗ, rốt cuộc Cô Tô có Lam Khải Nhân tọa trấn, thế nào cũng so trên chiến trường muốn an toàn đến nhiều.
Chính là Lam Vong Cơ không muốn, hắn ỷ vào chính mình trên người có thương tích, Ngụy Vô Tiện không dám tới ngạnh, liền tìm một cơ hội, đem người cột lên tránh trần, trực tiếp tới thanh hà!
Việc đã đến nước này, Ngụy Vô Tiện cũng chỉ có thể thỏa hiệp, nhưng là ở cùng Lam Vong Cơ ước pháp tam chương sau, hắn lại đối mặt một nan đề, đó chính là, Lam Vong Cơ hắn mất trí nhớ!
Vì thế, ở tới tìm lam hi thần phía trước, Ngụy Vô Tiện đem hắn có khả năng hiểu biết đến về Cô Tô Lam thị cùng Lam Vong Cơ sở hữu tin tức, một chút một chút, tỉ mỉ nói cái minh bạch.
May mà, Lam Vong Cơ trừ bỏ ở Ngụy Vô Tiện trước mặt ngẫu nhiên động kinh, đối mặt những người khác thời điểm, đều rất bình thường.
Bất quá, Lam Vong Cơ mất trí nhớ sự, thân là huynh trưởng lam hi thần thật sự nhìn không ra sao?
Thực hiển nhiên, đây là không có khả năng!
Đãi y sư kiểm tra xong, xác định Lam Vong Cơ tâm mạch tuy rằng bị hao tổn nghiêm trọng, nhưng là không biết vì sao nguyên nhân đã tại tiến hành tự mình chữa trị, trừ bỏ sẽ ngẫu nhiên cảm đau đớn ở ngoài, cũng không sẽ có cái gì ảnh hưởng quá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fiksi Penggemarwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ