Sinh tử quyết (3)

155 7 0
                                    

Ngụy Vô Tiện tìm được âm hổ phù thời điểm, hắn đang nằm ở trên nóc nhà phơi nắng, cũng không biết hắn một cái âm khí rất nặng tà vật vì cái gì muốn phơi nắng, cũng không sợ đem chính mình phơi không có!


"Uy, xuống dưới!"


Âm hổ phù lười biếng trở mình, chi đầu nằm nghiêng nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, ngữ khí lười biếng nói: "Ngươi đi lên a!"


Ngụy Vô Tiện nhìn kia trương cùng chính mình giống nhau như đúc mặt, có chút tay ngứa, bỗng nhiên rất muốn đánh hắn một đốn.


Không được! Lam trạm sự quan trọng, Ngụy Vô Tiện! Nhịn xuống! Hỏi xong lại đánh!


Hít sâu một hơi, áp xuống khống chế không được nâng lên tay, dẫm lên một bên đắp cây thang bò lên trên nóc nhà, đi đến âm hổ phù bên người, trên cao nhìn xuống nhìn hắn, hỏi: "Nói đi, sao lại thế này? Lam trạm thương thế nào? Chúng ta lại vì cái gì sẽ tại đây? Còn có, ngươi lại là sao lại thế này?"


Âm hổ phù ngồi dậy, vẻ mặt khổ đại cừu thâm nhìn hắn, tức giận hỏi ngược lại: "Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi? Còn một chút hỏi nhiều như vậy, làm ta trả lời trước cái nào?"


"Trước nói lam trạm sự!"


Nhìn Ngụy Vô Tiện trên mặt nôn nóng, âm hổ phù cười cười, nói: "Không được, cái này đến cuối cùng nói, bằng không ngươi trong chốc lát chịu không nổi kích thích, phát điên tới làm sao bây giờ!"


Ngụy Vô Tiện mày nhíu chặt, kiệt lực áp xuống trong lòng bực bội, nói: "Kia tùy tiện ngươi nói cái nào! Nhanh lên!"


Thấy Ngụy Vô Tiện là thật sự muốn sinh khí, âm hổ phù thu liễm khởi ý cười, thần sắc nghiêm túc lên, hướng bên cạnh xê dịch, cấp Ngụy Vô Tiện làm vị trí, chờ hắn ngồi xuống sau, mới chậm rãi mở miệng.


"Ngươi ở làm ta giết cái kia đồ vật sau, liền mất đi thần trí, ta vốn định mượn này cắn nuốt ngươi hồn phách, nhưng là không nghĩ tới Lam Vong Cơ thế nhưng đến hơi thở cuối cùng, có lẽ là hồi quang phản chiếu, hắn ở ta muốn cắn nuốt ngươi hồn phách là lúc, liều mạng hồn phi phách tán nguy hiểm đem ngươi hồn phách phóng tới hắn bên người một khối linh ngọc bên trong, cũng chính là ngươi hiện tại thân thể."


Âm hổ phù dừng lại, chờ Ngụy Vô Tiện tiêu hóa này một đại đoạn tin tức, chửi thầm nói: Cái kia đại ma đầu thật đúng là có thể biên, nếu không phải ta liền ở hiện trường, ta đều phải tin tưởng đây là chân tướng!


Ngụy Vô Tiện nắm chặt nắm tay trung có vết máu chảy ra, hắn kỳ thật từ tỉnh lại thời điểm liền phát hiện thân thể của mình không thích hợp, chỉ là hắn lúc ấy một lòng vướng bận Lam Vong Cơ, liền không có quá để ý, lại không nghĩ rằng......

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ