Third person's POV
Nakamasid lamang si Mr. Anderson sa kanya habang napupuno sya nang di pagkagusto sa kanyang nararamdaman sa kanyang katawan. Ilang sandali ay napatingin si Zeventheen sa may pintuan nang magbukas ito. Isang babae Ang pumasok, Isa sa mga staff sa Lugar na iyon. May dala itong another set nang wineglass, una itong lumapit Kay Mr. Anderson. Hindi na nya marinig nang malinaw Ang kanilang pag-uusap dahil maging Ang pandinig nya ay lumalabo na din dahil sa naging epekto nang wine na ininom nya. Pagkalaon ay lumapit Ang babae sa kanyang pwesto, Hindi Naman niya sinasadya ngunit may kung ano sa kanyang katawan. TILA gising na gising Ang kanyang sarili at alerto Ang kanyang diwa nang lumapit ito sa kanya. Kaya agad nya itong binigyan nang nakamamatay na tingin, dahil na Rin sa pagtataka. Dahil bigla na lamang itong lumalapit nang walang pasubali, naging alerto sya dahil ito na lang uli Ang pagkakataon na may lalapit sa kanya na Ibang tao, dahil nasanay na syang malayo sa mga tao.
Nabasa Naman ni Zeventheen Ang umusbong na Kaba at takot na rumehistro sa mga Mata nito. Napayuko lamang ito nang magtama Ang kanilang mga Mata, Puno nang Kaba habang nanginginig Ang mga kamay nito na inilapag Ang bagong wineglass sa kanyang harapan. Sinundan nya lang nang tingin Ang bawat kibot nito. Samantala si Mr. Anderson ay natutuwa lamang na pinagmamasdan Ang kanyang alaga at Ang babae habang nagpapadala sa intimate situation nya under Zeventheen's deadly eyes. Nagbuntong hininga lang sya dahil mukang nanigas na Ang babae sa kanyang kinatatayuan dahil sa mga tingin na pinupukol sa kanya ni Zeventheen
"You may go now, And thank you" Turan na lamang ni Mr. Anderson na agad namang sinunod nang babae. Napuno sila nang katahimikan Hanggang sa tuluyan nang makaalis ang babae at masiguro na Wala nang Ibang tao sa paligid.
"What?" Nakataas Ang Isang kilay ni Zeventheen na napatanong Kay Mr. Anderson nang marinig nya Ang mahinang tawa nito na may kasama pang palakpak
"I think you got too much to that young lady" nangunot Naman Ang noo ni Zeventheen dahil sa sinabi ni Mr. Anderson knowing na Wala Naman syang ginagawang masama sa babae. Kaya Naman napuno nang pagtataka Ang kanyang mga Mata na mas lalong nagpatawa kay Mr. Anderson.
"What do you mean? I didn't do anything Mr. Anderson as you can see I was just sitting right here!" Madiin nyang Turan habang nakatutok sa kanyang pwesto, napa-iling lang Naman si Mr. Anderson na mas Lalo nyang kinatawa. Dahil Hindi nya maiintindihan kung bakit Ganito si Mr. Anderson, Hindi nya makuha kung Ano Ang ibig ipahiwatig at pinupunto nito
"I didn't say you did something to that woman literally. You didn't do anything, I saw it. But you just did" makahulugang Turan ni Mr. Anderson tsaka tumayo sa kanyang upuan. Inabot nya Ang wine bottle at sinalinan nya Ang kanya nang maubos na nya Ang laman nang kanyang wineglass. Pagkatapos ay lumapit sya sa kinaroroonan ni Zeventheen na sumunod lang nang tingin sa kanya, inaanalisa Ang bawat kilos nito. Pagkalapit nito sa kanyang pwesto ay sinalinan Naman Ang kanyang glass, pagkatapos ay kinuha ito ni Mr. Anderson at personal na binigay. Nakatitig lang si Zeventheen sa kanyang mga Mata kaya di nya maiwasang makaramdam nang intimadation dahil na Rin sa kulay nang mga Mata nito na syang magpapataas nang balahibo sa iyong buong katawan dahil sa nakasisindak at nakamamangha na mga kulay nito.
YOU ARE READING
Into The Unknown (COMPLETED)
RomanceGxG story book two of The Popular Unknown Psychopath