Siguro may ilan sa inyo ang nagtatanong, nag-wonder at nag-isip na Taga earth ba ito si author o Taga Ibang planeta bigla na lang nawawala na parang di nag-exist, eeeh? Kung, tao ba ito si author o Isang kabute na bigla na lang susulpot sa tuwing kumikidlat? Well Hindi ko kayo masisi dahil sa NA-PA-KA! AS IN NAPAKABAGAL AT MADALANG NA PAG-A-UPDATE. Na kung Minsan pa ay parang pilit lang dahil sa tinatamad. Pero totoo Yun Minsan tinatamad si Author kaya humihingi ako nang paumanhin at nagpapasalamat pa din ako. Dahil sa kabila nang mabagal na pag-usad nang ating kwento ay may mga nanatili at sumusubaybay pa din at patuloy na nagbabasa sa istoryang ito. Ayokong isipin nyo na gumagawa lamang ako nang mga excuse, kahit na in the first place Hindi ko Naman na dapat Gawin o sabihin, Kasi it's not necessary Naman sa tingin ko... Hmm... Siguro??? Ewan ko, Kasi magkakaiba Naman tayo nang iniisip. Kaso may mind told me, tell this to them to sort things out. To make this clear. So I did what my mind thought me. And to make this thing clear, di po masyadong nakakapag-update si SSZ7(author's name pina-ikli lang) Kasi busy si author, Hindi sa love life o study okay? Busy si author sa life, busy sya to figures out what she's gonna do in the next 24hrs. Busy si author to mess up with life, personally. She's busy to build her own empire(herself). Because your author is a mess right now, although I'm a mess since I was a child naman eh. So Yun nga, tulad nang story na ito ay magulo si author.
I know some of you ay naguguluhan sa kung ano nga ba talaga Ang nangyayari sa story, Kasi bigla na lang nag-iiba Yung tipong dinaig po Yung may moodswing.😌 Simula noon Kay The Popular Unknown Psychopath, Hindi ako nakikipag-usap when you're saying something regarding the story, Kasi I was just watching and observing how it makes you feel sa pagbabasa, kung ano Yung mga reaksyon nyo. Kung nasisiyahan ba kayo, nalulungkot, naiinis, natawa or what so ever like naiinip na Kasi si author Ang dami pa pasikot-sikot di pa i-pin point Yung gusto sabihin. Hanggang sa nakarating tayo Dito sa Into The Unknown. BY THE WAY, gusto Kong magpasalamat sa mga reader natin na nagpatuloy, Mula sa book 1 Hanggang book 2. Actually, I have no plan po talaga na gawan ito nang book 2 Kasi I thought na Wala Naman nang gugustuhing pa na makasama si Ms. Black Kasi Ang sama nya, and dami nyang kasalanan na ginawa na dapat nya lang pagbayaran kapalit nang Buhay nya. But then, nakaramdam ako nang awa sa kanya Kasi sandali lang syang naging Masaya. Kaya Yung Plano na Hanggang book 1 lang po ay nagkaroon nang book 2, which is sinamahan Naman kayo ni Bluey De Mesa. And I hope na Sana tulad nang pagtanggap nyo Kay Ms. Black and Zeventheen Graystone kahit na ilang sandali nyo lang sya nakilala kaya naman tulad noong una, Sana ay ganoon din Ang pagtanggap nyo Kay Bluey.
Then let's go back to the topic, chariz. I was just watching how the story moved you. Kasi I want you all to be touched, emotionally. Hindi lang dahil sa nasiyahan o nalibang kayo sa kwento tulad noong mga Bata pa tayo sa tuwing nakikinig at nanunuod tayo nang mga fairy tales. Like how did the prince make the princes back to life because of their true love kiss. Yung tipong unang beses pa lang nya Nakita ay true love na agad Yung naramdaman nya kahit na tulog Naman nya itong na-meet. I didn't intend to ruin your childhood fairy tales about true love kiss, because we're not in the Disney. I want you all to see the bittersweet reality of our life, how it works.
FACTS ABOUT THE POPULAR UNKNOWN PSYCHOPATH AND INTO THE UNKOWN:
It's true to life story and experience. Sinulat ko ito based on my life experience. Yung mga personalities ni Ms. Black, Zeventheen Graystone and Bluey De Mesa is based on my characteristics. Baka iniisip nyo na, halah ibig sabihin si author killer tulad ni Ms. Black! No Hindi, oo nakakaramdam at nakakapag-isip si SSZ7 tulad ni Ms. Black. Why not? Look around you, ano Ang mga nakikita nyo o napapanuod at nabalitaan nyo? Pansin nyo ba kung gaano ka-toxic at messy Yung kapaligiran natin, from people you know, your friends, partners, sometimes your own family, blood and flesh ay nakukuha tayong saktan at traydurin. Kahit na your intention is pure, in the end tayo pa din Yung nag-su-suffer sa pain na cause nila. Yung tipong, Umaga, tanggali at Gabi. Walang katapusan Ang isip mo sa pagtatanong kung saan Ka ba nagkulang para saktan at saksakin Ka nila patalikod, saan Ka ba nagkulang kaya Ka nahihirapan. Saan Ka nagkulang para parusahan nang Mundo, until your soft heart turn to ice. Kasi no matter what you do good, sa huli Ikaw pa din Ang lalabas na masama. Lalo na when you show them honestly how you felt inside without their knowledge how you turned to be like that.Then Zeventheen Graystone, Yung unang Zev na nakilala nyo. She's the deep one kung saan kaya nyang ibalance Yung mga bagay, Yung sinusubukang nyang ibalance Yung mga bagay+bagay para lang maiwasan Yung misconception. She believe in second chances and forgiveness, hopes na kaya pang magbago nang mga tao sa paligid mo kahit na Minsan Ka nilang nasaktan. Kasi Zev is the unconditional love na gusto nya ring ma-received one day. The unconditional love who will accept you with all your flaws. I tried to eliminate her long time ago, but she keep on coming back to me (Celine Dion yaaarn...).
Bluey De Mesa, the lost one. The wonderer whose looking for herself. Sya Naman Yung lost person sa loob mo, Yung tao na sinusubukang hanapin Yung sarili nya sa mga bagay na Akala nya ay nakakapagpasaya sa kaya. The pretender, lost girl in the woods.
...........
I can't give extra description sa kanila Kasi still in the process pa din story nila. And Hindi Rin ako sure kung magugustuhan nyo pa ba silang makilala after this. Pero Sana ay oo.
And last one, I just want to remind you all na,,, PLEASE BE GENTLE ALL THE TIMES, BECAUSE WE NEVER KNOW WHO FOUGHT AND STILL FIGHTING THE BATTLE WE KNOW NOTHING ABOUT.
YOU ARE READING
Into The Unknown (COMPLETED)
RomanceGxG story book two of The Popular Unknown Psychopath