"Good morning, lâu rồi không gặp nhỉ?"
Vừa bước vào thì "gia đình cây khế" đã được chào đón bởi 1 cường quốc thế giới.
Thân hình cao to, mái tóc một màu vàng nắng tùy tiện vuốt ra phía sau, đôi mắt xanh lam sắc bén như ánh mắt đại bàng được che khuất bởi cái kính đen, tai có chiếc khuyên màu đen tuyền. Áo mặc cũng chẳng chỉnh tề được một lúc nào,vài cúc áo được tháo ra để lộ phần xương quai xanh quyến rũ và phần ngực vững chắc.
Đúng chuẩn một vị thiếu gia phóng túng và ăn chơi nhưng lại soái ca đến động lòng người.
Nhưng mặt nhìn đểu vl...
Gương mặt điển trai luôn tỏ vẻ cao thượng, tông giọng trầm quyến rũ luôn khiêu khích khiến người ta thán phục về vẻ đẹp nhưng lại chê vì cái nết.
Đúng là nhan sắc gánh gãy lưng mọi thứ!
"Mẹ mày, dán mồm lại đi United States of America!"
"Sheesh~ gắt thế dude?"
"Ta còn tưởng ngươi không ngó ngàng gì đến mấy cuộc họp này chứ Việt Cộng."
Gã ta ngân dài giọng làm máu nóng của Mặt Trận nổi lên như diều gặp gió.
U.S.A (United States of America) hay America, một cường quốc thế giới. Gọi gã là tên điên thì cũng có lí vì gã luôn là kẻ đứng sau giật giây, phá hủy những thứ mình ghét và độc chiếm những thứ mình muốn.
America, USSR và kẻ thứ ba đang xảy ra một cuộc chiến tranh lạnh chạy đua về mọi mặt. Ba cường quốc đối lập nhau về tư tưởng, đối lập nhau về cách thức gia tăng vị thế,...nhưng chắc chắn là cách yêu của chúng giống hệt nhau.
Điên cuồng
"TAO CÓ TÊN ĐÀNG HOÀNG ĐẤY THẰNG KHỐN!"
Cả căn phòng quay sang nhìn Mặt Trận đang gần như muốn lao lên đấm America. Đảng cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, hắn ta đang giơ chân lên...
"Cuộc họp sắp bắt đầu rồi, về chỗ đi!"
Là ASEAN lên tiếng. Gã đàn ông tóc xanh đậm, mắt nâu tràm nghiện công việc và hiện tại đang nghiện VietNam... (Mặc dù em đã đi nhưng gã vẫn nghiện).
Phía sau là China, nhân vật chính của cuộc họp đang bước tới chỗ cùng với xấp tài liệu dày cộm trên tay.United Nations cũng đã đợi từ trước, toàn bộ các Countryhumans đã có mặt đầy đủ, không vắng một ai.
"Cuộc họp bắt đầu!"
==================================
Truyện không liên quan đến lịch sử, chính trị hay chỉ trích những quốc gia/tổ chức nào
Độc lạ Zingtruyen🗿
BẠN ĐANG ĐỌC
《Allvietnam》Thiên sứ trở về
RomanceTôi bay từ Mangatoon qua đây Lưu ý: -Đây là Allvietnam (bạn hiểu rồi đấy) -NOTP thì ta bay sang vũ trụ khác bạn nhé -Truyện thuộc thể loại: Ngọt, sầu, chiếm hữu, giam cầm? Nhấn mạnh: -Đây là AU không hơn không kém. -Nó không liên quan mẹ gì với n...