Việt Hòa (Việt Nam Cộng Hòa/Republic of VietNam) vẫn trầm ngâm suy nghĩ, hắn vẫn ngồi đó mặc cho các cường quốc quốc vẫn gân cổ lên đòi hỗ trợ điều tra mà không màng đến thiệt hại nhận về cho phe mình. Hắn vốn là kẻ phản bội nằm dưới trướng America nên cũng chẳng có quyền mà lên tiếng lúc này...
Việt Hòa là tên phản động thứ 2, chỉ sau Philippines và Martial Law. Hắn ta là con thứ của gia đình Đại Nam, tham gia phe của America chỉ vì tiền tài và danh vọng. Việt Hòa chính là tên khốn phản quốc đích thực, giẫm đạp lên lòng tin của đồng đội bằng cách vô tâm nhất. Là một trong những kẻ đã ra tay hạ sát chính người thương để rồi chính bản thân đánh mất một mái ấm, một điểm tựa trong hối hận tột cùng.
"NGẬM MỒM ĐI THẰNG KHỐN, LO CHO BỌN LÓC CHÓC ĐỒNG MINH CỦA MÀY ĐI!"
USSR nổi cáu rồi quát lớn, gã biết lí do tại sao bọn chúng muốn hỗ trợ, nhưng tuyệt đối gã sẽ không bao giờ cho ai đụng chạm vào "đồ" của mình.
Và bạn biết gì không?
Gia đình cây khế đang lên máu và các Countryhumans, Organizehumans khác ở trong phòng cũng vậy....
"MÀY NGHĨ MÀY RA LỆNH ĐƯỢC CHO AI?!"
German Reich cũng không vừa mà chửi lại, tên quốc trưởng chẳng màng đến bất cứ điều gì mà rút súng ra rồi bắn thẳng vào mặt Ussr.
Nhưng USSR né được...
Các Countryhumans còn lại đã thủ thế, rút vũ khí ra rồi lao lên. Những tên vệ sĩ và các trợ lí cũng chẳng dám can ngăn.
Đừng trách họ vì việc đó, nếu lao vào cản thì cái kết chỉ có mất đầu cả lũ.Từ một cuộc họp kêu gọi hỗ trợ điều tra đã trở thành cuộc chiến võ mồm và dao rựa không có hồi kết giữa những kẻ quyền lực. Mặc kệ việc căng thẳng có tăng cao hay không nhưng phải tính sổ nhau cho đỡ cay cái rồi tính tiếp.
"Thưa ngài China, đã xảy ra một vụ nổ tại khu được đánh dấu ạ!!!"
"Cái-"
China khựng lại khi nghe thông báo của trợ lí, gã không thèm đếm xỉa đến mấy tên "chó điên" đang thanh toán nhau trong phòng họp mà lật đật chạy ra ngoài như ma đuổi.
"Tch! Liên lạc với đám chỉ huy đi, yêu cầu bọn chúng xách giò lên dẹp loạn nhanh nhất có thể!"
"Chậm trễ thì đừng hỏi lí do tại sao ta GIẾT SẠCH cả bọn!"
Ra lệnh (đe dọa) trong bực tức, China liền nhanh chân kêu dọn đồ rồi phi thẳng lên máy bay riêng. Không một ai để ý đến sự biến mất của gã... À không, có 2 người đã nghe được những gì mà trợ lí của China nói.
Là Việt Hòa và Martial Law, hai tên tay sai dưới trướng America. (Hiện đang đánh lộn với đám kia sứt đầu mẻ trán)
Việt Hòa rất muốn biết khu đánh dấu mà tên trợ lí đã nói là chỗ nào, nhưng việc China hấp tấp bay về nước khiến hắn chắc chắn rằng nó rất quan trọng.
Suy nghĩ của Martial Law cũng chả khác Việt Hòa là bao, hắn vốn chẳng muốn dính dán gì tới VietNam, nhưng chẳng hiểu sao... tim gã lại thắt chặt rồi bồi hồi không ngừng khi có người nhắc đến em.Hắn biết.
Hắn thừa biết.
Em trai hắn yêu điên cuồng vị thiên sứ nhỏ ấy và bây giờ hắn cũng vậy. Martial Law cũng yêu chết người con trai nhỏ ấy, nhưng hắn sẽ không bao giờ xứng đáng với tất cả những gì mà mà bản thân đã đối xử với em.
Phải nhỉ? Martial Law chẳng khác nào lũ kia, hắn từng đối xử tệ bạc với em, từng cho em vô dụng, từng coi em như bàn đạp,... và bây giờ đây hắn lại đau lòng và hối hận về điều đó rất nhiều. Hắn không biết từ khi nào hắn ghét em, từ khi nào hắn phản bội lại em, từ khi nào hắn đã ra tay với em... Hắn không biết từ khi nào hắn yêu em.
"Từ khi nào mà tôi yêu em đến như vậy, em ơi?"
==================================
Truyện không liên quan đến lịch sử, chính trị hay chỉ trích những quốc gia/tổ chức nàoWorld Cup năm nay lạ quá mấy ông ạ🗿🍺
(Artblock rồi đm)
BẠN ĐANG ĐỌC
《Allvietnam》Thiên sứ trở về
RomanceTôi bay từ Mangatoon qua đây Lưu ý: -Đây là Allvietnam (bạn hiểu rồi đấy) -NOTP thì ta bay sang vũ trụ khác bạn nhé -Truyện thuộc thể loại: Ngọt, sầu, chiếm hữu, giam cầm? Nhấn mạnh: -Đây là AU không hơn không kém. -Nó không liên quan mẹ gì với n...