Tôi làm chương này vì thấy cốt truyện ko đc rõ ràng
Truyện ko theo đúng những gì đã diễn ra trong lịch sử (do lùi thời gian và thay đổi cách tình tiết quan trọng) nên sẽ khiến người đọc khó hiểu và khó nắm bắt nội dung.
==================================Truyện lấy bối cảnh chiến tranh lạnh, là sự căng thẳng địa chính trị và xung đột ý thức hệ đỉnh điểm giữa BA QUỐC GIA:
-Union of Soviet Socialist Republic, -United States of America,
-Third Reich (Đế chế thứ ba/Đức Quốc Xã/Nazi Germany?)
[Điều này khác với lịch sử]Ở đây Third Reich và Ussr sẽ hòa nhau thay vì Ussr sẽ thắng trận
Chiến tranh lạnh được ba cường quốc mạnh nhất tạo ra nhằm gia tăng vị thế của mình trên trường quốc tế.Thế giới giờ đây là một lò lửa, nếu 1 phe bất kì xảy ra chuyện giữa thời kì nóng bỏng này chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc chiến tranh bằng vũ trang.
Nhưng tình hình hiện tại, France đã giành được độc lập khiến phe Trục (Gồm Third Reich, Itali Empire, Japan Empire) mất đi 1 "vị trí chiến lược" quan trọng, làm giảm đi vị thế nên Third Reich đã tăng cường tác động tới những thuộc địa quan trọng của các nước khác. (Đặc biệt là VietNam 🐸)
Về France sau khi lấy lại độc lập đã nhờ U.K (United Kingdom) và America hỗ trợ tái chiếm những thuộc địa trước kia từng là của mình (và gã đang dốc toàn lực tấn công VietNam lần nữa)
Liên Xô và America vốn từng là đồng minh chống lại phe Trục nhưng vì bất đồng về quan điểm nên 2 bên đã xem nhau như kẻ thù.
Ussr đang tăng cường hỗ trợ cho các đất nước theo xã hội chủ nghĩa liên kết với Liên Xô nhằm giữ vững vị thế (vì các nước vốn đi theo Chủ nghĩa xã hội nay đã quay xe đi theo Chủ nghĩa Tư Bản)
China và Ussr ngoài mặt là đồng minh nhưng hiện tại đang xảy ra lục đục, xung đột về chính trị và ý thức hệ chính rõ rệt. Đỉnh điểm là đổ máu giữa hai bên nên đó là lí đó tại sao Ussr ko muốn hỗ trợ China điều tra.
Về "gia đình cây khế" nhà Mặt Trận thì tôi vẫn cho mọi người sống (trừ VietNam;-;) vì tôi thích thế✨️
==================================Truyện không liên quan đến lịch sử, chính trị hay chỉ trích những quốc gia/tổ chức nào
Phần giải thích cũng chỉ có vậy, tôi không muốn spoil thêm đâu, mất vui.
Khi nào có vấn đề thì giải thích thêm, see ya!
BẠN ĐANG ĐỌC
《Allvietnam》Thiên sứ trở về
RomanceTôi bay từ Mangatoon qua đây Lưu ý: -Đây là Allvietnam (bạn hiểu rồi đấy) -NOTP thì ta bay sang vũ trụ khác bạn nhé -Truyện thuộc thể loại: Ngọt, sầu, chiếm hữu, giam cầm? Nhấn mạnh: -Đây là AU không hơn không kém. -Nó không liên quan mẹ gì với n...