"Đ-Đông Lào, em đó à?!"
"Ừm hứm~"
"Sao em lại-ưm...Đừng cọ nữa!"
VietNam quay ra sau muốn động thủ thì lập tức ngừng lại, phía sau là chàng trai với khuôn mặt gần giống hệt với em, đầu tóc hắn cọ vào cần cổ nhạy cảm làm người phải kêu lên. Nếu chỉ nhìn lướt qua ta vẫn có thể dễ dàng tưởng bở rằng họ là cùng một người. Nhưng với đôi mắt đỏ pha cam tựa như ngọn lửa hừng hực cơn hận thù và bi thương, tướng tá đô con cùng khuôn mặt góc cạnh thì tất nhiên khác hẳn với thiên sứ nho nhỏ đang lọt thỏm trong lòng.
"A-Mắc gì lại cao thế này...?"
"Thôi mà, em đâu còn tuổi vị thành niên như trước đâu anh trai. "
Đông Lào là em út của nhà cũng như là em trai sinh đôi của VietNam, nhưng chắc hai chữ "Em trai" làm người ngoài có thể tin được. Thử nhìn cái size đi, người kia thì cao lớn và rắn rỏi, người còn lại thì nhỏ con và mỏng manh, nói Đông Lào là anh trai trên VietNam vài con tuổi thì may ra mới tin.
VietNam thề rằng em không lùn. Chiều cao của em là trên mức trung bình của nam giới Việt và gần chạm tới mức trung bình của nam giới châu Âu, trai gái vẫn theo nườm nượp đàng hoàng mà vô tay đám Countryhumans này thì mình thành bé xíu cho tụi nó bế đít đi lông nhông không hà! (Bé bự x bé xíu🫶)
"Mà bất ngờ quá nha! Không ngờ lại gặp anh ở đây. Mà..."
Đông Lào gác cằm lên bả vai của anh trai mình, ánh mắt hắn liếc nhìn đến vết cắn đang còn đọng máu khô thầm nguyền rủa kẻ làm ra cái dấu răng chó này. Hắn không biết VietNam đã trải qua những gì ở đây, nhưng chắc chắn là nó chẳng tốt đẹp gì khi vào tay đám Đồng minh America và U.K.
Bản thân Đông Lào cũng chỉ vừa tìm tới đây thám thính được một hai hôm sau khi thông tin VietNam bị bắt đi đồn đoán khắp tai miệng của người dân hiếu kì. Vốn dĩ ngay từ đầu mọi chuyện đã được giữ kín theo sự chấp thuận của U.N và những thành viên thường trực. Nhưng với hành vi gây bạo loạn ở trại quân y Trung Quốc rồi tới tranh cãi nảy lửa của USSR và America dường như đã làm dấy lên nghi ngờ của người dân và cánh nhà báo.
Một tin đồn gây sốc dần hiện hữu, bay qua miệng lưỡi của hàng vạn người mỗi quốc gia. Cho rằng các Countryhumans cấp cao muốn độc chiếm chàng thơ xui xẻo nào đó làm của riêng bất chấp rào cản.
Mọi chuyện càng trở nên trầm trọng hơn khi một tin đồn xuất phát từ hàng ngũ quân đội Liên Xô, và quân y là nơi bàn tán nhiều nhất.
"Ơ um thì...em cũng biết chuyện gì đã xảy ra rồi mà đúng không?"
"Không."
"..."
"Hehe, đùa thôi mà!"
Hắn nhếch môi nhìn vẻ mặt bất ngờ rồi chuyển sang mừng thầm của VietNam, Đông Lào có thể không biết được chuyện gì đã diễn ra trong lúc hắn tìm đường tới đây, nhưng nhìn vào đống bụi bẩn trên vết thương cùng vết cắn sâu hoắm ở cổ thì phần nào cũng đoán được điều gì đó.
Tuy nhiên Đông Lào nào biết rằng cái thể loại chuyện mà hắn chẳng bao giờ muốn nghĩ tới lại xảy ra một cách bất ngờ như vậy. (Mất chinh rồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
《Allvietnam》Thiên sứ trở về
RomansaTôi bay từ Mangatoon qua đây Lưu ý: -Đây là Allvietnam (bạn hiểu rồi đấy) -NOTP thì ta bay sang vũ trụ khác bạn nhé -Truyện thuộc thể loại: Ngọt, sầu, chiếm hữu, giam cầm? Nhấn mạnh: -Đây là AU không hơn không kém. -Nó không liên quan mẹ gì với n...