Ngoại truyện (H+): Thỏ "ăn thịt" mèo...

7.5K 342 228
                                    

Ngày đêm cày quả pỏn này cho anh em

Ngày đêm cày quả pỏn này cho anh em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Yep, ngoại truyện này S.K sẽ là nhân vật được ưu ái húp Sếp)

Ý định ban đầu của tôi là China hoặc France cơ nhưng chắc để hai ông tướng này cho mạch truyện chính vậy:))

Năm nay năm Quý Mão, Việt Nam thì có con mèo trong khi các nước còn lại thì có con thỏ

Từ đó chúng ta có VietNam da Cat và S.K da Rabbit ✨️
==================================

Năm mới lại tới với phần lớn các nước Châu Á hiện tại. Đó là Tết Nguyên đán, là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của một vài nước từ châu lục lớn nhất thế giới, nó được tính từ ngày đầu tiên của năm Âm lịch. Tết Nguyên đán có rất nhiều cái tên quen thuộc với người Việt chúng ta như: Tết Cả, Tết Âm lịch, Tết ta, Tết cổ truyền,...

Theo quan niệm truyền thống từ thời xa xưa, mỗi khi dịp Tết đến thì sẽ lại có mỗi linh vật đại diện theo thứ tự của mười hai con giáp tại các quốc gia khu vực Châu Á. Mỗi con giáp sẽ mang đến những sự may mắn khác nhau theo từng năm.

Việt Nam là một quốc gia ở Đông Nam Á, và người đại diện của đất nước hình chữ S đầy kiên cường và xinh đẹp của nó cũng đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho cái Tết an lành. Countryhuman VietNam đang phải cố gắng gồng lưng ra chuẩn bị mọi phương án quan trọng trong những ngày nghỉ Tết. Từ việc hưởng lương, giao thông và sắp xếp lịch nghỉ cho các tỉnh thành đều phải được sắp đặt lưu loát.

Em biết không phải gia đình nào cũng được ở gần nhau, vì vậy Tết Nguyên đán chính là thời điểm mà mọi người trong gia đình mong ngóng nhất để được đoàn tụ bên những người yêu thương. Được cùng nhau quây quần bên nồi bánh chưng đêm giao thừa thì đây là điều mà mọi người đều mơ ước.

Thân làm Countryhumans đối với em cũng quải nhiều lắm. Làm đại diện cho một quốc gia tham gia ngoại giao, người trực tiếp quản lí tình hình trong và ngoài nước, nó cũng mang theo "một vài" sự việc ảo ma nào đó mà VietNam cũng chẳng thể nào mà hiểu nổi nó từ đâu ra.

Ví dụ điển hình là linh vật của cái Tết Nguyên đán hiện tại. Các Countryhumans thuộc các quốc gia coi Tết Nguyên đán dịp lễ quan trọng đều phải hóa thành linh vật của năm đó.

À vâng, dạng nửa người nửa thú

Mà các quốc gia ấy đều chọn đại diện cho năm Mão là con thỏ nhưng riêng VietNam lại một chú mèo. Có người cho rằng, lý do người Việt chọn mèo làm linh vật cho năm mới vì từ "thỏ" trong tiếng Việt cổ nghe giống như từ "mèo" nên từ đó chúng ta có một năm 2023 toàn là mèo...Nó làm cho đất nước hình chữ S có phần khác biệt.

《Allvietnam》Thiên sứ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ