"CÚT!!"
"Gì-ẶC!!!"
Gã đàn ông Slav cao to, lực lưỡng như một con gấu nâu dũng mãnh của vùng Viễn Đông đột ngột phi vào mà chẳng nói lấy một câu. Thẳng chân đạp mạnh vào tấm lưng già yếu của U.K, báo hại người nọ ngã cắm đầu xuống nền đất, cho gã hít đống bụi bẩn muốn nổ cả phổi. Cú đạp mạnh đến độ tưởng như có thể nghe thấy tiếng rắc, tiếng xương vụn vỡ giòn tan từ chiếc lưng bạc phận của gã đàn ông Anh Quốc.
Ừ thì do già cả rồi nên lưng của U.K khá tàn tạ... (Xin lỗi, tôi nhột)
Nhưng cũng nhờ vào màng "múa võ" nghệ cả vườn ấy mà con trâu với cái sừng dài 2m đang thơ thẩn kế bên cũng bừng tỉnh khỏi những suy tư. China hốt hoảng quay đầu ra nhìn thì lại thấy U.K đang ôm lưng, USSR không biết từ đâu tới lại sắp đến mà đấm luôn cả America.
Nhìn thấy vị lãnh tụ đang điên tiết chạy đến, Galina mừng rỡ vì cuối cùng cũng có người đến giúp mình. Buồn cho khuôn mặt kiều diễm của cô gái nay đã sưng tái một bên má do ai đó đã cố tình thụi khủy tay của mình "khá mạnh". Tưởng rằng USSR sẽ đến mà can ngăn America, nhưng chẳng ai lường được rằng gã lại giơ tay lên mà đấm thẳng mặt America một cái bốp.
"Cyka blyat, cút sang xó nào khác đi tên Tư Bản khốn khiếp!!!"
Nét mặt USSR đanh lại, thập phần tức giận xen vào đó là những nỗi lo mà ai cũng biết rằng nó đang dành cho vị thiếu niên đang yên giấc ở đây. Trán gã nổi gân, không ngần ngại mà chửi rủa bằng những câu từ tiếng Nga "hoa mĩ" nhất của mình, và mục tiêu mà nó hướng tới thì cũng chẳng đâu xa.
Nhưng Thần Cồn đấm đau vl-
America ngã ào xuống nền đất, máu từ mũi không kìm được mà chảy ra. Kính thì vỡ, mũi thì chảy máu, gã giật giật khóe môi rồi đưa ánh mắt căm phẫn về phía USSR. Đại bàng mặc dù vừa ăn đấm của gấu nâu nhưng vẫn rất tỉnh táo và đẹp trai lai láng vạn người mê.
Nhưng thật lòng mà nói thì chẳng mấy ai ưa anh...
Hai tên siêu cường cứ thế mà đánh đấu nhau, chẳng ai thua ai. Cuộc hỗn chiến diễn ra ác liệt, mặc kệ mọi thứ. Nhưng có vẻ họ đã cố tình mà cách xa chỗ của VietNam rồi mới nghiêm túc đấm đá. Galina vừa được thoát khỏi kiếp nạn thì nhanh chóng vực dậy tinh thần, lao đến bên chiếc lồng kính rồi thoăn thoắt kiểm tra sơ bộ.
*Trước hết phải tìm cách mở cửa lồng mà không đụng đến cơ thể của cậu ấy đã.*
Nữ bác sĩ quân y nhăn mày nghĩ ngợi. Nếu tác động quá mạnh thì chắc chắn sẽ xảy ra chuyện lớn ảnh hưởng rất lớn tới tính mạng của VietNam. Vì Galina chỉ mới nhìn sơ lược, chưa thể đánh giá và chuẩn đoán được hoàn toàn nên cẩn thận là điều bắt buộc phải ưu tiên!
"Này, các người nhanh chóng chuẩn bị máy trợ thở và các loại dịch truyền dinh dưỡng đi!"
China vừa tỉnh khỏi cơn lú lẫn, gã bước tới và ra lệnh cho tất cả. Nam nhân xứ Trung Hoa quan sát kĩ lưỡng từng ngóc ngách, cố tìm ra cách để tháo nắp lồng kính một cách nhẹ nhàng nhất có thể, "một vài" người lính và đặc nhiệm cũng đến phụ giúp một tay.
Không gian hiện giờ im ắng đến lạ thường, chỉ còn tiếng lạch cạch của những dụng cụ va vào nhau, những âm thanh của hơi thở. Thật bình yên nếu không có những tiếng chửi và những tiếng đấm nhau vang vọng ơ đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
《Allvietnam》Thiên sứ trở về
RomanceTôi bay từ Mangatoon qua đây Lưu ý: -Đây là Allvietnam (bạn hiểu rồi đấy) -NOTP thì ta bay sang vũ trụ khác bạn nhé -Truyện thuộc thể loại: Ngọt, sầu, chiếm hữu, giam cầm? Nhấn mạnh: -Đây là AU không hơn không kém. -Nó không liên quan mẹ gì với n...