Nhấn mạnh, toàn bộ đều là giả tưởng!
=================================="Vụ việc này là thế nào USSR? Mau giải thích rõ đi, xin đừng làm mọi chuyện trở nên căng thẳng!"
U.N nhăn mày, dõng dạc hỏi từ cái ghế đầu bàn. Liên Xô và Hoa Kỳ đột ngột xảy ra một cuộc bạo loạn khá lớn trên đất Trung Quốc, và sau cuộc hỗn chiến không đáng có đó thì VietNam-Countryhuman quan trọng nhất đột ngột mất tích. Chắc chắn một trong hai bên đã thật sự bắt VietNam đi mà không quan tâm đến an nguy của dân thường xung quanh.
"...Chẳng phải ngươi đã nghe tường thuật từ WHO trước đó rồi ư? Chúng tôi đã cam kết là bên sẽ chịu trách nhiệm về tình hình sức khỏe của VietNam, hồi sức tích cực và đảm bảo sự an nguy của cậu ấy..."
"Liên Xô đã cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ Countryhuman VietNam, nhưng mọi thứ đã nằm ngoài dự tính đã đặt ra trước đó."
"Nhưng ngài-"
"Đừng xen vào lúc một cường quốc đang bàn luận, đồng chí Cuba!"
"..."
USSR trầm ngâm giải thích nhằm tránh đi sự nghi ngờ của quốc tế, mục tiêu uy tiên lúc này là phải đánh lừa sự chú ý của U.N và các thành viên thường trực khác bao gồm cả các quốc gia nhỏ lẻ. Nhưng gã đang chú ý hơn về Cuba và gia đình của VietNam
Cuba thì đương nhiên biết những gì gã đã làm, hắn ta sẽ sẵn sàng khai với U.N về những việc sai trái của gã trước đó. Vậy nên tốt hơn hết là USSR sẽ bịt miệng và không cho Hòn ngọc Antilles mở miệng dù chỉ một giây.
Gia đình kia thì sẽ không đáng lo lắm, Việt Minh và Mặt Trận thường sẽ là những thành viên chủ chốt quản lí và điều hành đất nước. Nhưng với tình cảnh chiến tranh loạn lạc bây giờ thì chắc chắn bọn họ sẽ không có thời gian và điều kiện để gây cản trở cho USSR. Đảng và đám nhóc còn lại thì quá non nớt, không đủ uy quyền để cạy miệng hay làm được gì gã nên cứ quẳng bọn nhóc đó sang bên.
Riêng Đại Nam, Tây Sơn, Indochina và V.E thì chắc sẽ cần chú ý hơn.
Đại Nam thì sẽ đại diện tham gia ngoại giao quốc tế nên việc gã ta tìm hiểu được thêm thông tin cần thiết thì là hiển nhiên, Tây Sơn cũng vậy. Nhưng với bản tính cục súc thì gã thường làm đại diện ngoại giao cho những vấn đề nhỏ hoặc những khu vực nhỏ bé mà đất nước có tiếng nói.V.E và Indochina cũng chỉ là những nhà nước cũ mang tính bù nhìn, bị sụp đổ nhanh chóng nên bọn chúng không phải là mối hiểm họa lớn lao gì cho cam. Việt Hòa thì đi sang xó khác ăn nhờ ở đậu rồi nên kệ thằng khứa đó đi, hắn cũng chỉ là tay chân của America mà thôi.
Nhưng quan trọng nhất vẫn là Đông Lào-em trai song sinh của VietNam.
Được VietNam tin tưởng, giao lại trọng trách lớn về mặt quân sự, tất nhiên Đông Lào cũng sẽ có quyền lực ngang ngửa Việt Minh và Mặt Trận. Hơn hết, sau khi VietNam nhắm mắt thì nó đột ngột biến mất không một lí do hay lời báo trước, có một vài nguồn tin cho rằng có người thấy hắn đột nhập vào hang ổ tội phạm quốc gia rồi tạo biến nhưng tuyệt nhiên không có bằng chứng cụ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Allvietnam》Thiên sứ trở về
RomanceTôi bay từ Mangatoon qua đây Lưu ý: -Đây là Allvietnam (bạn hiểu rồi đấy) -NOTP thì ta bay sang vũ trụ khác bạn nhé -Truyện thuộc thể loại: Ngọt, sầu, chiếm hữu, giam cầm? Nhấn mạnh: -Đây là AU không hơn không kém. -Nó không liên quan mẹ gì với n...