Chương 21

3K 294 29
                                    

"Tch!"

Gã đàn ông tóc nâu đỏ mở mắt nhìn cảnh quan xung quanh, nó mang theo ánh nhìn tò mò nhưng hiếu kì không kém. Căn phòng này làm gã thấy lạ lẫm, mùi thuốc "lâu ngày" chưa ngửi thấy liền xộc vào cánh mũi. Tay chân gã đã tê cứng từ lâu, phải mất một lúc mới khởi động lại được một chút. Lấy đà rồi không nhanh không chậm ngồi dậy, đón chào gã là vẻ mặt bỡn cợt thêm vài phần chán ghét của những kẻ cùng cảnh ngộ xung quanh.

"Ồ! Tỉnh rồi à Qing?"

"Gì đây?"

Kẻ bên phải mang mái tóc vàng nằm gối tay lên đầu nhếch mép chào hỏi như đùa cợt.

Gã ta cũng như Qing-Trung Hoa Đại Thanh Quốc hay Đại Thanh Đế Quốc, nằm một đống trên giường bệnh. Cỏ vẻ người này đã tỉnh lại từ lâu nên giờ mới thong thả gác tay, gác chân như vậy. Nhưng không chỉ có mình gã ta là thong dong giữa biển lạ như thế, những tên "điên" khác cũng đang hậm hực quan sát sự khác lạ ở xung quanh.

"R.E? Đây là xó nào?"

R.E-Russian Empire (Đế quốc Nga) nhún vai thay cho câu trả lời của mình. Nhìn mặt cả đám trong phòng là hiểu rồi mà còn hỏi được cơ à lão già? (Ông bạn cũng quên rằng bản thân già dell khác gì Qing)

"Chúng bây không đi khám phá à?"

"Chắc là một phòng bệnh tập trung, nhưng cửa thì được làm bằng chất liệu đặc biệt và bị khóa rồi nên ta không mở (phá) được nó."

Như đọc được suy nghĩ trong đầu Qing, F.E-France Empire (Đệ Nhất Đế chế Pháp) trả lời câu hỏi rồi nói rõ lí do tại sao bọn chúng lại không đi do thám hay khám phá xung quanh cho gã.

"Vậy còn-"

"Cửa sổ thì làm bằng sắt!"

"..."

Ừ, thật lòng là Qing không thể nói gì thêm với tên chiến thần xứ xở lục lăng này. Nói thẳng ra là khô lời.

"Haiz...Mới tỉnh được vài phút trước thôi nên ta chưa lục tìm hết đống ngăn tủ trong phòng đâu."

Prussia (Phổ) thở dài rồi cất giọng chán nản, gã như người già nhất trong đám ấy. Do bị tiếng đạp cửa như trời đánh của F.E mà Prussia mới tỉnh dậy, mà tỉnh dậy trong tình trạng hoảng loạn rồi bị R.E cười vào mặt một vố.

Cười không vui, Prussia đã cay.🌶

"Vừa nãy có tìm thấy một cuốn lịch, nhìn vào thời gian thì cũng đã hơn mười mấy năm kể từ lần chúng ta chết."

"Bà mẹ, hèn gì trong phòng toàn mấy trang thiết bị y tế lạ!"

Prussia và R.E không kìm được mà lập tức chửi một câu sau khi nghe những gì mà F.E nói. Mười mấy năm á? Sau khi chúng ta chết á?

Khứa này hài-

Nếu như đối với một vài cái tên khác còn mười mấy năm chứ đối với những thành phần như Prussia, R.E hay F.E,...này là hơn cả chục năm đấy! Bộ tên quỷ quái một thời này không biết tính toán à?!

"E hèm, lũ còn lại chưa tỉnh dậy đâu nên lục đồ càng lớn càng tốt!"

Qing vừa khởi động khớp xong, gã lập tức bước xuống giường bệnh rồi cười đầy man rợ. Bản tính của Qing luôn là thế, tham lam, độc đoán, hai mặt, kiêu ngạo, hay chiếm hữu...là những từ mà người ta luôn là những từ ngữ mà người ta luôn nghĩ tới khi nghe đến người đại diện của Đại Thanh Đế Quốc. Nó là bản chất thật sự của gã, bản chất này luôn được giữ mãi trong dòng máu của nhà Trung Hoa, và dường như con cái của gã cũng thừa hưởng nó một cách trọn vẹn nhất.

《Allvietnam》Thiên sứ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ