Chương 23

2.8K 284 31
                                    

U.K là một gã đàn ông trong mơ của biết bao người, một mẫu người hoàn hảo lại còn thanh lịch, tử tế. Luôn tỏa ra cho mình cái khí chất quý tộc bề trên khiến mọi thứ phải quỳ xuống dưới chân gã.


U.K là một gã vua tệ hại trong mắt những con người bị áp bức, một tên đồ tể tàn ác, tham lam với những phần lãnh thổ dài lê thê. Trong mắt gã, ánh mặt trời chói chang ở phía xa xăm sẽ chẳng bao giờ lặn hay tắt ngấm.


Ừ, tên vua này hoàn hảo đến không ngờ nhưng đổi lại là cái tâm hồn xơ xác, nó đích thị là một dãy hành lang tối mịt mù, nhem nhuốc và bẩn thỉu chẳng có lấy một chiếc đèn hay một tia ánh sáng. Tên vua quý tộc tham lam lạc lõng trong cái hành lang lạnh như băng ngàn không một ngọn lửa sưởi ấm, cứ mãi lê lết từng bước đi tìm kiếm đường sống cho cái tâm hồn trống vắng và mục ruỗng.

"U-United Kingdom?!"


U.K bước ra từ bước tường phía sau, gương mặt vẫn điềm tĩnh đến lạ thường nhưng với lượng sát khí áp đảo đó tất cả cũng thừa biết gã đang tức giận đến mức nào.

Tất cả những y, bác sĩ tầm hơn bốn đến năm người gần như nín thở. Tim hẫng một nhịp như vừa bị phát hiện một bí mật động trời liên quan đến tính mạng. Ừ, cái này là bị phát hiện thật, bị bắt là chỉ có đường chết.

"Ta không ngờ được là phía bên Liên Xô lại làm như thế này đấy."

"Tên gấu chúa đó thèm khát người yêu đến vậy à?"

"..."

Người yêu con cak!

"Làm sao ngài biết chúng tôi sẽ làm việc này, United Kingdom?"

"Rất đơn giản, đối với ta là vậy. Ta sống đủ lâu để biết được USSR đang mong mỏi gì nhất, tên Slavic sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào để con mồi của mình chạy thoát nên..."

"...với cái thuận lợi bây giờ, chắc chắn hắn ta sẽ không ngu gì mà không bắt VietNam lại trước khi cậu ấy rơi vào tay cặp anh em U.N và WHO."

VietNam vẫn đang nằm gọn trong vòng tay cơ bắp của Galina, cơ thể yếu mềm vừa bị tác động vào điểm huyệt ở sau gáy thì liền chìm sâu vào cơn mê. Cô gái trẻ không còn cách nào khác ngoài việc ôm thật chặt thiếu niên vào lòng, nhất quyết một lòng bảo vệ em cho đến khi về tới Liên Xô, hai mắt căng thẳng nhìn không rời về phía gã đàn ông phe đối thủ.

Nàng Slavic chỉ bốn hành động duy nhất, trừng mắt, nghiến răng, hỏi và chửi thề trong đầu.

"Và ngài tới đây với mục đích là đòi lại người như cách mà chúng tôi đang làm?"

"Well, đúng vậy đấy..."

Galina biết, U.K không phải là kẻ bình thường như những gì gã đã làm trong suốt thời gian qua. Kẻ này tuy điềm đạm và trầm tính, luôn làm hài lòng các nước đồng minh bằng mọi hình thức khác nhau có lợi cho đôi bên. Nhưng bù lại, ngoài kia vẫn có những thứ khiến quý ông xứ sở sương mù ngày ngày khao khát chiếm lấy nó, U.K sẽ dùng tất thảy những thủ đoạn, hình thức khác nhau trong thầm lặng để độc chiếm điều gì đó. Nó luôn là cách mà vị vua từng đứng trên đỉnh cao này sống. Trong quá khứ U.K từng tham lam rất nhiều về tiền tài, thuộc địa, danh vọng hay vị thế,...Và hơn hết, gã mang trong mình lòng tham vô đáy về tình yêu phía sau cái vẻ điềm tĩnh, thanh lịch, sang trọng và chững chạc đó.

《Allvietnam》Thiên sứ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ