Chương 12

4K 354 53
                                    

"C-Cái"

"NHỮNG THỨ NÀY LÀ GÌ ĐÂY?!"

Trước mặt họ là một căn phòng rộng lớn có phần tối tăm. Những tiếng động của thứ máy móc lạ cứ phát ra liên tục nghe rất chói tai, tưởng rằng bản thân như đang nghe một bản nhạc biếm họa cho sự thống khổ, tàn nhẫn... Những chiếc giường bệnh rãi rác những dụng cụ phẫu thuật thoang thoảng mùi cồn và huốc sát trùng. Máu đỏ không biết từ đâu tràn lênh láng khắp mặt sàn trắng toát ám màu bụi bẩn, mùi của thứ máu tanh nồng hòa lẫn với mùi của những loại hóa chất lạ gần như khiến họ buồn nôn.

Vậy đây là phòng thí nghiệm đội lốt một bệnh viện tư nhân thật à?

Nhưng nó không phải là vấn đề...

Trong phòng là hàng loạt những cái buồng khổng lồ chứa đựng thứ dung dịch màu xanh, tanh nồng mùi hóa chất. Thứ đã khiến họ lao đao, chưng hửng như không tin vào mắt mình chính là những kẻ đang "lênh đênh" bên trong buồng chứa.

Từng cái xác của các Nhân quốc cũ vốn đã biến mất từ lâu nay lại nằm trôi nổi bên trong cái buồng xanh, khắp tứ chi chằng chịt các loại dây truyền dịch nối liền nhau.

Sự kinh hoàng hiện rõ trong mắt từng người đang có mặt, nỗi sợ hãi khiến não bộ dường như chết máy, họ không muốn biết mọi chuyện sẽ trở nên như thế nào nếu như các Nhân quốc đây tỉnh dậy. Vì những con quỷ tàn độc, hiếu chiến này đã từng gây ra sự sụp đổ đầy nhục nhã của cả một đế quốc, gây ra sự kinh hoàng, sự thống khổ không đáng có cho những người dân vô tội từ vài chục năm về trước. Tưởng chừng mọi kẻ ấy chỉ còn là những cái tên cũ nằm lại trong kí ức của loài người và sử sách nhưng nay lại xuất hiện trước mắt họ hoàn toàn bằng xương, bằng thịt, thậm chí họ còn đang ảo giác rằng những kẻ đang trôi nổi kia đang tỏa ra thứ áp lực mạnh mẽ và đen tối.

Quả thật quá kinh khủng!

"B-Báo cáo mọi thứ lại cho bên Liên Hợp Quốc đi!"

'A, rõ!"

Michale bây giờ chẳng thể làm gì hơn ngoài việc lệnh cho cấp dưới báo cáo toàn bộ về cho trụ sở Liên Hợp Quốc. Thân đã trải qua rất nhiều nhiệm vụ nguy hiểm, chết chóc dưới cái danh nghĩa là chỉ huy của cả một đại đội lính đặc nhiệm nhưng hiện tại ông vẫn không tài nào dự đoán hay tiếp thu hết được toàn bộ những thứ đang diễn ra trước mắt. Điều này đã vượt quá khả năng của ông ta. Giờ trông mong vào các Nhân quốc ngoài kia sẽ nghĩ ra được phương án nào đó tốt lành mặc dù vị chỉ huy này cũng chẳng tin tưởng ở bọn chúng được bao nhiêu...

Quá rõ ràng, Michale đã sống và làm việc đủ lâu để hiểu được bản tính và bộ mặt thật của lũ quái vật đói khát, điên cuồng kia. Ông ta biết lũ quái vật đó ham muốn và khao khát điều gì, chỉ là ông đang cố gắng làm ngơ nó đi vì không muốn tính mạng của gia đình mình phải liên lụy. Chỉ thầm cầu nguyện và mong đợi điều may mắn đến với số phận đen đủi, đáng thương đến đau lòng người của chàng thiên sứ yêu kiều mang cho mình sự kiên cường, bất khuất kia.

Nhưng có vẻ... Michale Martin sẽ chẳng bao giờ đoán được chữ ngờ, vì ông ta vốn chỉ là một con người không hơn, không kém...

《Allvietnam》Thiên sứ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ