Chương 6

4.7K 416 19
                                    

Cuộc họp diễn ra trong sự căng thẳng tột cùng, 3 phe đối lập tỏa ra lượng âm khí vượt bậc khiến cho phòng họp trở nên lạnh lẽo y hệt khu nghĩa trang.

"Tôi đã tìm thấy những bằng chứng khó tin của một tổ chức bất hợp pháp"

China, gã trai xứ Trung Hoa lên tiếng về nội dung cuộc họp. Cũng như các Countryhumans khác, gã được ban một vẻ đẹp ngây ngất lòng người. Mái tóc đỏ dài được quấn ruy băng hờ hững, con ngươi đen sắc lạnh như hố sâu vũ trụ liếc nhìn từng "con sói đói khát" ở trong căn phòng này rồi nhíu mày khinh bỉ.

Tuy là vậy, gã cũng chẳng khác gì chúng.

"Khó tin tới mức ngươi phải yêu cầu một cuộc họp gấp?"

Một câu hỏi được đưa ra, là Philippines, chàng trai trẻ với mái tóc xanh biển từng là người khiến cho phần lớn các Countryhumans say mê.

Nhưng mấy ai đoán được điều gì chứ...?

Hắn ta là kẻ phản bội đầu tiên, tham gia vào Đảng Cộng sản chỉ để bên cạnh người thương của mình và thu thập tài liệu mật đem về cho phe Tư Bản. Lợi dụng tình cảm của lũ khốn kia rồi tạo lợi thế trong hàng tá phi vụ mật.
Philippines và anh trai hắn, Martial Law là những tên gián diệp khét tiếng. Tạo dựng lòng tin rồi quay xe khét lẹt khiến cho tất cả phải chao đảo 1 phen.
Bất ngờ, hoảng hồn và hốt hoảng.

Nhưng hắn ta sẽ không bao giờ ngờ được rằng những tên khốn khiếp vốn là bàn đạp cho mình nhằm thuận tiện làm việc lại giết chết chàng trai nhỏ mà hắn đem lòng si mê.

Chàng thiên sứ ấm áp đã chịu hàng vạn nỗi đau giằng xé, làm mọi thứ trong sự tuyệt vọng không lối thoát.

Cho đi tất cả chỉ vì bạn bè, đồng chí, gia đình và đất nước nhưng lại nhận được cái chết oan uổng bởi chính những kẻ mà mình thương yêu, mặc cho cuộc hành trình phía trước có tươi sáng đến nhường nào...

Cũng trách hắn vì đã không thấu hiểu em.

"Hình ảnh này được cung cấp bởi một nạn nhân đã mất tích từ ba tháng trước nhưng đã đào tẩu thành công."

China nghiến răng nhìn kẻ mà gã từng thầm thương rồi mới nói , gã tự hỏi lí do tại sao mà ngày ấy gã lại hứng thú với hắn như vậy...

Có thể là vì nhan sắc?

"Cô ta là một nhiếp ảnh gia nên trong lúc chạy trốn đã tìm cách chụp lại mọi thứ."

Giải thích đã xong, China bắt đầu chiếu những hình ảnh đã được vị nhiếp ảnh gia cung cấp.

"Cái của nợ gì đây?!"
European gần như chết đứng với những hình ảnh mà China đang chiếu trên màn hình.

Không chỉ mình gã, gần như toàn bộ những kẻ ở đây đều chưng hửng với điều đó, không tin vào mắt mình.

Những gì trên màn chiếu là hình ảnh của những ống nghiệm khổng lồ chứa đầy thứ chất lỏng màu xanh nhạt trong vắt. Cái quan trọng là ở đây là toàn các Old Countryhumans vốn đã tan xương nát thịt nay là nằm bên trong với hàng tá thứ dây truyền dịch cắm vào tay, chân. Những bức ảnh tuy mờ nhưng vẫn có thể nhìn bằng 1 cách rõ ràng nhất.

Từ German Empire, Prussia (Phổ), Austria-Hungary, Qing,... dường như toàn bộ các Old Countryhumans đều có trong những bằng chứng của China.

Nếu như điều tra được chắc chắn số lượng Old Countryhumans nằm trong ống nghiệm chắc chắn sẽ nhiều hơn những gì được nhìn thấy trong bằng chứng...
==================================

Truyện không liên quan đến lịch sử, chính trị hay chỉ trích những quốc gia/tổ chức nào

Mai tôi được nghỉ, chỉ vô tập dợt cho lễ khánh thành của trường nên nay năng suất🐧🍵

《Allvietnam》Thiên sứ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ