Chương 49

603 102 13
                                    

Đitme tự nhiên ko đăng nhập đc Watt làm t xém xuất hồn

======================================

Vài ngày sau tại Hoa Kì.

Cốc cốc.

"Ờ hưm! Xin thưa ngài United States of America, đã đến lúc phải chuẩn bị cho buổi họp lấy ý kiến kết nạp thành viên mới cho Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương ở Washinton D.C ạ."

...

"..."

*Bullshit!*

Chào các bạn! Lại là tôi đây, người già Michale Martin-Chỉ huy của một đại đội lính đặc nhiệm đã có công tìm thấy người tình mùa đông nào đó ở phía Đông Nam Á.

Ngoài việc là làm chỉ huy cho một đội đặc nhiệm của Hoa Kỳ ra thì Michale tôi đây còn có một công việc khác. Đó là làm quản lí đội vệ sĩ riêng cho vị Countryhuman tên United States of America. Có lẽ tôi đạt được chức vụ này là vì kinh nghiệm của bản thân.

Nói vậy cho sang thôi chứ nhìn tôi giống cu li cho gã trong phòng hơn. Các bạn có bao giờ thấy một quản lí đội vệ phải đi tới tận phòng gọi chủ nhân của mình chưa? Giờ thì có rồi đấy.

Khó chịu vô cùng...

Cốc cốc.

"Thưa ngài United States of-" Michale Martin, với cái đầu có hơi nóng như kem Trung Quốc, quyết định gõ cửa gọi gã đầu sỏ tư bản một lần nữa. Nhưng chưa đọc hết tên thì có tiếng gọi bên cạnh:

"Ông Martin, ông ra bố thí và quản lí lại lần nữa đám vệ sĩ ngoài xe đi. Tên đại bàng đó cứ để tôi."

Canada bước tới rồi phất tay cho vị quản lí kiêm nô lệ đồng tiền. Ông ta cũng gật đầu thay cho câu trả lời rồi liền quay lưng rời đi.

Em trai America đứng trước cửa phòng. Hắn hít một hơi, giọng có phần chán nản hỏi:

"America, ra ngoài đi ông ơi. Ông anh muốn mình nhục mặt với thế giới vì tội đi trễ trong một buổi họp quan trọng à?"

"Ê ra ngoài đi! Làm Countryhuman thế à?! Hôm nay là buổi họp lấy ý kiến kết nạp thành viên mới cho tổ chức đấy. Bộ ông muốn hứng chỉ trích nữa à?"

"Damned! AMERICA!"

...

"Kệ mẹ tao đi đm..." Phải mất một lúc hắn mới nghe thấy tiếng nói phát ra, nó khá nhỏ, điều đó làm Canada có hơi bất ngờ. Anh trai hắn bệnh à, cớ sao giọng gã khàn vậy? Mà nói vậy là America thật sự không muốn đi họp?

*Thằng mất não này...*

Mấy bữa nay Canada đang nhịn, làm ơn, đừng làm hắn nóng. Hắn đang cố làm một chú hải li dễ thương đấy, mắc gì cứ để máu ngựa xộc lên thế hả?

Hít hà... Canada bắt đầu tịnh tâm, hắn thả lỏng toàn bộ cơ ở cánh tay, nhắm mắt, hít thở sâu rồi mở mắt ra, chân trái giơ lên.

RẦM!

"CON MẸ NÓ, THẰNG GIÀ NÀY! ĐỒNG Ý CHO ĐÃ RỒI ĐÉO ĐI LÀ-Ơ..."

《Allvietnam》Thiên sứ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ