Chương 26

2.6K 255 51
                                    

"Ngươi vẫn ngồi lì ở đây đấy à, China?"

"Tất nhiên, chẳng phải chúng bây đã cố tình gây bạo loạn ở biên giới nước ta sao? Trả giá đê!"

"Bằng tiền?"

"Dell!:)"

"..."

America cay ghét liếc về phía gã trai đang diện trên mình bộ Hán phục, gã muốn tống khứ tên ra lắm rồi. Tên khốn kiếp cứ ngồi đó cười khúc khích như rắn độc toan tính đủ điều, nguy hiểm, hai mặt, độc đoán và tàn nhẫn. Nhưng mà nếu không có sự hợp tác của hắn thì phi vụ cướp người này sẽ không thành công, hơn hết còn đỡ phải gặp một mối phiền phức lớn. Mà thật sự là America khùng lắm rồi, thề!

"Thưa ngài, chúng tôi đã nối được liên lạc với trực thăng của ngài United Kingdom và ngài Canada ạ!"

America đang ngồi nhả sát khí thì ngay lập tức đứng dậy, gã hăng hái chạy tới khu liên lạc như vừa chinh phục được một thứ gì đó sau bao lần vất vả. Gã tung giò chạy mà làm rơi cả sấp bản thảo, hợp đồng và tài liệu xuống dưới đất, giấy còn chưa kịp chạm vào nền nhà thì đã thấy chủ nhân nó chạy ra khỏi phòng. China cũng chẳng vừa mà phi ra theo, hớt hải dí theo America để không chịu thiệt. Cứ thế, hai kẻ tham lam trong căn phòng ganh đua nhau tới tận điểm cần đến. Xô đẩy rồi chửi bới người kia phải cút đi, làm cho vệ sĩ và lính canh phải đau đầu.

.

.

.



.


.

.

45 phút trước...


"Thiệt chứuuuu, cái cửa chó chết này cứng như thép vậy!"

"Tch! Cửa sổ thì làm bằng chất liệu đặc biệt, không phá được."

R.E khóc thét, nằm lăn lóc với tấn mồ hôi đổ nhễ nhại. Mái tóc vàng hoe dường như được di truyền bết lại, dính chặt nhớp nháp, cái áo sơ mi trắng bị ướt ở lưng liền ẩn hiện ra đường cơ bắp rắn chắc, mặt góc cạnh của gã Slavic cau có kèm theo đó là không bằng lòng. R.E xin thề rằng trong cái căn phòng bệnh này không có cái gì giá trị ngoài cuốn lịch màu mè mà cả bọn vừa tìm được, chứ còn lại toàn là đồ dùng y tế và cái nịt.

A.H gõ gõ mặt kính của chiếc cửa sổ. Gã không như lũ ăn tàn phá hoại đằng kia, thay vì than thở thì "hoàng đế mù" Áo-Hung đây chỉ chăm chăm nhìn ra cửa sổ, ngắm nhìn sự mới lạ của thế giới bên ngoài. Gã tháo bịt mắt để lộ ra đôi mắt hai màu lạ thường-một đỏ và một xanh lục, việc một Countryhumans có hai màu mắt thì cũng không có gì là lạ mấy đối với những người trong phòng lắm, chỉ đơn giản vì họ bị thay đổi gen nên mới như thế. A.H thở dài rồi đưa ánh mắt đi thật xa qua khung cửa sổ trong suốt.

Gã từng ngắm nhìn thế giới này bằng mảng màu đen thăm thẳm.

Gam màu đơn sắc với sự xuất hiện của sắc đỏ vàng mùa thu.

Ngày hai tháng chín, sắc màu rực rỡ đầu tiên va vào mắt gã, đến rồi lại đi trong chớp mắt.

Khiến tên hoàng đế mù lòa, ngu xuẩn và hèn mọn này phải lưu luyến đến tận cuối đời.

《Allvietnam》Thiên sứ trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ