Đố mấy ông biết chương này tôi lấy cảm hứng từ bài nào đấy (đơn giản cực🐸)
==================================
"A-Chào ngài, United Kingdom"
"Gọi lực lượng quân y đến chưa?"
"Đã gọi rồi ạ!"
"TCH!"
U.K vội vàng chạy thẳng vào khu vực phong tỏa, vẻ mặt lo âu bất thường khiến cho những vị đặc nhiệm và lính Hồng quân ngạc nhiên. Gã đàn ông nổi tiếng luôn điềm tĩnh và lịch thiệp trong mọi tình huống, gã nam nhân luôn khiến bao người phụ nữ say mê như điếu đổ vì cái chất quý tộc, thanh cao và lạnh lùng của mình. Không ngờ nay lại bất chợt xuất hiện trong dáng vẻ hối hả và hấp tấp đã khiến cho dân chúng lúc này hoảng hồn 1 phen.
Có vẻ gã đang lo lắng cho một điều gì đó quan trọng... Chạy thục mạng từ phòng quan sát đến đây mà không tốn lấy một giọt mồ hôi, mắt ánh lên tia lo âu hòa lẫn với sự vui mừng khôn xiết hiếm có, khó tìm thật khiến người ta cũng chẳng biết gã đàn ông xứ sở sương mù này đang suy nghĩ điều gì mà trở nên như thế.
Quá là độc lạ Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland!🐧
"CÚT RA!"
Từ đằng xa xuất hiện thêm 2 bóng dáng cũng đang cắm đầu chạy như ma rượt tới. 2 thân hình cao lớn mặt mũi đều bầm dập, máu chảy thành dòng từ vùng đầu và cánh tay, áo thì chỗ cháy xém, chỗ thì đứt chỉ trong tàn tạ vô cùng. Là America và China, đại bàng to con và chú trâu cứng rắn.
Vừa nhìn vào thì ai cũng có thể đoán được là 2 nam nhân nọ vừa có trận chiến nảy lửa với nhau. Trông tàn là thế nhưng họ vẫn có thể vác thân chạy đến đây, độc lạ chẳng khác nào quý ông Anh Quốc nào kia vừa phi vào.
Vừa chạy vừa đấm nhau, độc lạ hơn United Kingdom thiệt...
"Hey, ai đã báo cho họ biết tin này thế?"
Michale Martin ảo não rồi thắc mắc hỏi tất cả những người đang có mặt, ông ta thừa biết cái lí do mà 3 con quái vật kia hớt hải phi tới nên chẳng bất ngờ bao nhiêu. Cùng lắm là giật mình với màn combat của America và China. Mà chẳng biết khứa nào gan lớn đến độ mà báo trực tiếp về cho đám sói đói kia nhỉ?
....
Hỏi mà chẳng thấy ai trả lời, Michale có phần hơi quạo. Ban đầu nghĩ rằng sẽ có tên ngố đần nào đó sẽ hăng hái tự nhận là mình, nhưng giờ thì im ắng như chưa có chuyện gì.
"Uh...Sir, i-it's me!"
Một vị lính Hồng quân trẻ tuổi lên tiếng tự nhận, giọng run run hơi hướng sợ hãi cất lên. Bao nhiêu ánh mắt chỉa về phía cậu ta, khiến người chột dạ mà đổ mồ hôi lạnh. Michale chỉ bất ngờ một hơi rồi thầm khen ngợi chàng trai trẻ đang run như cầy sấy phía trước.
Tuy non choẹt chưa trải sự đời nhưng ông ta đánh giá cao sự dũng cảm bất thường của cậu ta. Rất bảnh!
𓁹‿𓁹
𓁹‿𓁹
BẠN ĐANG ĐỌC
《Allvietnam》Thiên sứ trở về
RomanceTôi bay từ Mangatoon qua đây Lưu ý: -Đây là Allvietnam (bạn hiểu rồi đấy) -NOTP thì ta bay sang vũ trụ khác bạn nhé -Truyện thuộc thể loại: Ngọt, sầu, chiếm hữu, giam cầm? Nhấn mạnh: -Đây là AU không hơn không kém. -Nó không liên quan mẹ gì với n...