Chapter 10
Scheids' POV
"Lahat nanigas sa iyo maliban sa mga labi mo..."
Sumingkit ang mga mata ko sa pagtawa nang magiliw at walang tunog. Kahit alam kong imposibleng makita at marinig niya ako, itinagilid ko pa rin ang mukha para itawa nang patago ang sarili.
Even if our lips were touching for a moment, I still tasted and felt what I should have. Huh? I should have? Ginusto ko rin? Nasarapan din ako? Na-appreciate ko rin iyong lambot at feeling ng mga labi nito sa balat ng mga labi ko? The feeling is like I've kissed a freshly opened jellyace, that store-bought product that comes in a small, thin, plastic container. Aha! Masarap nga at refreshing kung gano'n ang pagkaka-describe ko.
Nangingising napapailing ako sa mga naiisip ko. Nakatulong ang dilim sa tinatago kong kapilyuhan. Hindi ako ganito ngayon kung maliwanag lang sa lunggang ito. Hindi ako magtatangkang ipakita na kahit papaano, wala akong pagsisisi sa nangyari. What happened wasn't right, but it wasn't wrong in terms of how I feel right now, which is amazed and a little shocked.
Ang gago ko na ba sa ginagawa ko?
Tawang may kasamang pagtingala ang ginawa ko. It's hard to hide laughter in the small box of this room, whatever the name of this box I entered with this girl. Tinatawanan ko hindi lang siya na tila nag-anyong fronzen girl sa tabi ko kundi pati na rin itong sitwasyon ko ngayon. Para akong nabaluktot na bakulaw rito ngayon dahil ako ang nag-adjust para magkasya ako. Talagang para lang sa mga gamit ang lagayang ito. Kung titingnan mo naman kasi sa labas parang kasyang-kasya ang limang tao. Well, kasya siguro kung wala iyong mga ibang nararamdaman kong mga gamit dito.
Nasa mini-stockroom kami, katabi lang ng men and women comfort room. Nakahiwalay na CR na ito at parang talagang sinadyang mainly para sa mga madadaan lang dito at sa mga nagpa-parking banda rito.
Nawala talaga sa isip ko kanina na pinaghintay ko pala si Tara sa parking area. Siya iyong natanawan kong naghihintay sa akin kanina sa tabi ng sasakyan ko kaya agad-agad kong ibinuwelta ang sarili pabalik. Wala akong ibang way para makaalis doon kundi tahakin ulit ang pinanggalingan ko. Ang hindi ko lang matandaan at maintindihan ay ang sumapi sa 'kin na ispiritu sa ginawa kong paghatak at pagsama sa babaeng ito hanggang dito. On top of that, I picked this congested, filthy cave out of all the places I could have fled or hidden. Puwede namang sa comfort room na lang ako tumuloy kanina, eh, pero dahil mas una ko itong nadaanan at nakitaan na may pinto, ito na ang basta ko na lang pinasukan.
"Sorry... Okay ka lang ba?" Nakangisi pa rin ako pero hindi ko pinahalata sa ginamit kong tinig .
"A-Ah... O-Opo, sir... Hindi ko lang po maintindihan kung... k-kung bakit nandito po tayo? M-May nakita po ba kayong multo kanina? Saan ho banda?"
Umalog hindi lang mga balikat ko kundi pati buong katawan ko sa dinahan-dahan na tanong niyang iyon. Hanggang ngayon pa rin pala mga multo pa rin ang nai-imagine niyang nasa paligid niya. Alam kong mas lalo itong nanigas, siguro dahil sa hiya at pagkailang, sa inamin kong pagkakadikit ng mga labi namin kanina kaya ginagawa ko talaga ang makakaya ko na ipirmi lang sa iisang lugar itong ulo ko.
I can feel two lumps in front of me, mainly in other parts of my chest that are closest to those and I know very well what those are... Hmmm... Kung hindi ko lang siguro iniisip na student ko ito, magugustuhan ko iyon, itong nangyayari sa pagitan namin, pero ayaw ko nang dagdagan ang nangyaring mali kanina. Pero infairness naman sa kaniya, may malakas akong feeling na may nakatagong ka-sexy-han ito na nakatago sa oversized nitong t-shirt na favorite niya yatang sinusuot sa pagpasok. She has breasts that are just the right size to match the shape of her body that I have in mind Hindi ako maniac, dine-describe ko lang kung ano ang totoo sa isip ko at sa nasa harapan ko ngayon.
BINABASA MO ANG
My Professor's Little Tease (Fallen Temptation Series One)
RomanceStarted: Nov. 15, 2022 Ended: June 25, 2023 Lumaki si Astherielle Zuluetevo kasama ang ina nitong s*x addict at nagtatrabaho sa club bilang isang bayarang babae. Naging bunga iyon para ma-developed s*xual disorder nito na para lang sa mga babae, ang...