Chapter 35
Sheids' POV
Hindi ko mabilang na pagme-make love at sex ang namagitan sa amin ni Elle after niya akong kusang halikan. The allure of her beauty is hard to resist, especially as we sit by the beach. It was a dark and chilly night, and the warmth from the bonfire wasn't enough, so I looked for another source of heat to share with her. Tch, ako pa ba? Hindi ako pumayag na lumabas siya ng tent para ipatayo iyong isa pa na siyang kaniyang tutulugan sana.
There's an indescribable pleasure that comes with not having to plead for the repeated possession of her. She's the one who takes the initiative to press her lips against mine or caress my skin, reigniting the flames of our passion. It's a sensation that sends ripples of pleasure coursing through my body and fills my heart with immense joy.
Paggising namin at dawn, normal na siya ang bumungad sa akin. Nasasanay na yata siya or sinasadya niya lang para walang ilangang maganap.
Nagising akong mag-isa sa tent. Nang bumangon ako para hanapin siya sa labas, upos na bonfire ang naabutan ko. Sa araw na buo at tirik na tirik at mahinahong asul na dagat sa malayo ko unang inginiti ang mga labi imbis na kay Elle.
Nasaan na ba kasi iyon?
When I thought she might have left already, I hurriedly ran into the rest house. Nakahinga pa ako nang mabuti nang may maamoy akong tila pinipritong bacon. Pero posibleng baka si Manang Maring din iyon kaya manadali kong makarating sa kitchen.
"Ha!" I let out a deep breath when I found Astherielle there instead of Manang Maring. "Hey... Good morning, bebu..." masiglang bati ko rito kahit medyo hingal.
Tiningnan lang niya lang ako at nagpatuloy sa pagluluto.
"Hmmm... Ang sweet mo naman, baby... Pinagluluto mo ako? Marunong ka?"
Binalingan niya uli ako taglay pa rin ang neutral nitong titig.
"Kumain ka na..."
Tumagilid siya at itinuro ang nakahanda nang table. May nasandok nang kanin at mga ulam doon.
"Hmmm... May dumating kanina na bisita mo... Dumaan para hatidan ka ng mga groceries..."
"Oh... Si Manang Maring..."
"Yeah..."
I noticed the reddening of her cheeks and the way she avoided meeting my gaze.
"Ah... She was supposed to be the one to cook for me, but maybe she saw you, so she left as well. She knows someone else will cook for me."
"Y-Yeah, maybe..." half-hearted naman niyang sang-ayon at nagpatuloy na sa ginagawa.
"Pero... why are you blushing? May nangyari ba habang tulog ako?"
"Ha? Wala..."
I grinned and slowly approached her. I'll just ask Manang Maring later. I know something happened, eh.
"Are you sure?"
"Yeah..."
Lumapit ako at dinama siya sa noo gamit ang likod ng kamay ko.
"Hindi ka na mainit... Magaling ka na..."
Napaatras pa ito nang kaunti sa ginawa ko pero hindi niya naman tinaboy ang kamay ko.
"Oo. Medyo okay-okay na ang pakiramdam ko."
Lumayo siya at muling itinuon ang atensiyon sa niluluto.
"Kung ano 'yong nagbigay sa 'yo ng lagnat, iyon din pala ang gamot..." With a warm chuckle, I teased her, my eyes crinkling with delight at the size of my grin. "Gusto mo... gamutin uli kita? Para totally na gumaling ka na talaga, baby..."
BINABASA MO ANG
My Professor's Little Tease (Fallen Temptation Series One)
RomanceStarted: Nov. 15, 2022 Ended: June 25, 2023 Lumaki si Astherielle Zuluetevo kasama ang ina nitong s*x addict at nagtatrabaho sa club bilang isang bayarang babae. Naging bunga iyon para ma-developed s*xual disorder nito na para lang sa mga babae, ang...