Chapter 31 (Endless rounds)

1.8K 40 0
                                    

Chapter 31

Sheids' POV

Pinagsusundan ko siya habang hawak-hawak ang braso niya at habang pinapakiusapan ng, "Hey! Hey! Just give us at least less than a minute or a chance to talk, Elle... Please. Tumigil ka muna at pag-usapan natin 'to."

Nagpatuloy pa rin ito sa ginagawang paglayo. Parang hindi na mapipilit na harapin o kahit na tingnan man lang ako.

Natagalan ako sa pagsunod dito kanina dahil siyempre inayos ko muna ang sarili at mga ibang kalat ko doon. My body was drenched in sweat, and one of my hands had semen. I let out a lot of liquid because it had been a while since I last tasted a woman. My body weakened after my release, and then this woman abruptly left me without saying anything before leaving!

Imagine kung ano ang itsura ko kanina habang hinahabol ko siya all the way out sa madilim na building na iyon? Pakiramdam ko ako si prince at siya itong si Cinderella. Ang kaso, hindi glass shoe ang naiwan nito kundi panty. Shit, paano ba tumawa nang maayos habang naaalog-alog iyong sensitive na alaga sa pagitan ko?

I looked for her panty that I took off. In my excitement, I just threw it away somewhere. It took me a long time to find it. Luckily I still found it in the dark. Immediately pocketed it before rushing out of the classroom. Laughing worriedly as I chased after her, bearing in mind the fact that she had no underwear on! And she's running away from me and this endless road!

"Alam kong galit ka. Yes, I understand kung bakit nagkakaganiyan ka, pero hindi mo mababago ang gusto kong mangyari. Uuwi ka sa akin sa gusto at sa hindi mo gusto! Do you understand that?! Elle!" sigaw ko uli rito nang hindi pa rin ito lumingon.

Kung saan galing iyong galit at inis na nararamdaman ko ay hindi ko na rin ma-trace! Damn, ayaw ko siyang umalis! After that passionate moment between us, I don't want her to leave me. Because I was the first to stamp on her body, I am now a slave to that reality. Every kiss and touch I had previously given her skin acted as invisible tattoos for me, signifying that she now belonged to me.

Gusto kong nasa tabi ko lang siya; kung magdamag, hanggang bukas o ilang pang araw, ipipilit ko kahit saan makalusot makasama ko lang siya. I am craving more time with her.

"Do you really believe you can get away from me this easily? Really? Through your small steps? I can step my feet three times faster than you!" pikon ko nang humiyaw sa kaniya at sa mga naggagala nang mga engkanto sa daang ito! Wala na akong pakialam ma-eskandalo man ako pabalik ng mga ito! "Sige... Lumakad ka lang hanggang sa mapagod ka! Act and think about everything that would suit you. At the end of this night, sa akin ka rin tutuloy," tumataginting kong sinabi, habang naghahanap na ng tiyempo kung kailan at saan ko ito bubuhatin mamaya.

Ako ang nahatak palapit dito nang pabigla siyang humarap sa 'kin. Her face is angry, shaking, weak, and crying. I can't describe it properly, it's all just mixed up.

"A-Alam mo ba kung ano ang nararamdaman ko ngayon? Alam mo ba kung ano ang tingin ko ngayon sa s-sarili ko after ng nangyari sa a-atin, ha?!"

Pabulyaw niyang kambal na tanong, pero sa pinipigilan niyang iyak ay pumiyok ito. Nilabas niya lahat ng lakas niya para makawala sa mahigpit kong hawak sa kaniya.

Wala sa loob akong napalunok at napatigagal sa napakaganda niyang mukha na ngayon ay basang-basa na dahil sa mga luha.

"P-Pakiramdam ko isa akong p-puta na katatapos lang matira na naglalakad dito sa madilim na daan na ito!" sisinuk-sinok niyang duldol sa mukha ko, pati na ng daliri niyang akala mo nag-anyong arrow na sa tulis.

"Ahe... Ako rin naman... Same! Same! Katatapos ko rin naman... Katatapos natin..." chill kong nasambit dahil sa kabang nagpataob sa akin nang slight! First time kong masigawan ng student, ah!

My Professor's Little Tease (Fallen Temptation Series One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon