Chapter 24 (Kiss Back)

1.8K 46 0
                                    

Chapter 24

Scheids' POV

I cannot believe when I didn't feel a hint of resistance from her in what I was doing to her body. She's letting me pero may kasamang mga nginig na nagmumula rito. Palakas nang palakas iyong urge habang patagal nang patagal. Puwede na akong mabaliw ngayon din sa hatid na init ng pagkakadikit ng mga balat namin.

"Save me... If you don't baka hindi lang ang kalahati mo ang makuha ko," I moaned crazily while still eating and sucking one of her nipples.

"Uh..." respond naman nito sa tila nahihirapang ungol.

Itinaas ko ang mga mata para tingnan ito at para lang pala makita ito sa hindi ko inaasahang magiging epekto ng ginagawa ko sa kaniya. Her lips parted as she struggled to release her breath. Nakatingala nang bahagya ang mukha at tila uhaw na pumipikit-pikit. Her hands still don't really know where to go.

"You are loving it, baby..."

Oh, God, I can't make the right decision right now. Ni hindi ko pa nababawi ang katinuan ko. I wanna go on and get what my gem here in my crotch saying. Gusto kong gawin iyon kasama siya. But how sa kinalalagyan namin ngayon? Thinking about sex in the beach makes me hotter and hotter.

"No!" natauhan nitong tili nang ang kamay kong isa ang ipagapang sa ibabaw ng gitna noon. Wala akong naramdamang sagabal o magaspang doon. I know for sure she has the loviest pussy!

"Alright..." naaalibadbaran ko namang pagsuko sa sarili at dito na rin. "I am sorry... Sorry if..." Awang ang labing napatitig ako sa isang dibdib nitong inalipin ng mga labi at dila ko.

Binalikan ko ang mga mata nito pero nang magkatinginan kami'y ito ang unang umiwas.

"Are you okay?"

Mabigat na paghinga ang pinakawalan nito. Niyakap ang sarili at nagbaba ng mukha para ayusin ang kahubaran.

"You know we could make out in-"

"I'll be better if I go back to my cottage," putol naman nito sa akin, sa malilikot na mga mata.

"Okay..."

Nagpatiuna na ito sa paglalakad. Hindi na ako hinintay na magsalita o may gawin. Tahimik akong sumunod dito nang walang ibang tinitingnan kundi ang lantad pa rin nitong likuran. Likod pa lang niya nakatu-turn on na. Wala pa ring nagbabago pati sa pakiramdam ko, naka-turn on pa rin hanggang ngayon iyong alaga ako. Hindi man lang kasi nagdamit muna bago umalis!

Hinablot ko ang polo ko nang madaan sa punong pinang-iwanan ko. Nang makaramdam nang kaunting pag-aalala sa ayos nito ay tumakbo papalapit dito at isinuot ito sa kaniya. Napaitlag ito at napatingin saglit sa akin pero nang makabawi ay agad-agad ding nag-iwas ng tingin at nagpatuloy sa paglalakad. Mas bumilis nga lang ang lakad niya ngayon. Nagmukha akong tila holdapper tuloy na nakasunod dito.

Malaki ang kasalanan ko rito. Mali ang ginawa ko. Alam ko naman. Pero ginusto at na-enjoy ko iyon kaya confident pa rin ako. Now na-realized ko na may dapat pa akong habulin sa babaeng ito. Na parang hindi na ako makapapayag pa na hanggang doon lang kami. After I tasted her lips and one of her breasts earlier, I don't think I'll be able to sleep tonight.

Pagkarating namin dito sa mismong pinto ng cottage niya, which is bukas dahil naiwan naman niyang bukas, pumanhik ito nang walang imik o pasabi man lang sa akin. And when she shut it, I got stuck, and the door hit me. It didn't seem to have much of an effect on me. Mas hindi ko kayang tiisin kung paano kami magtatapos ngayong gabi sa klase ng pakikitungo niya sa akin ngayon.

"You know that I am attracted with you, Elle... Kaya ko nagawa iyon dahil hindi ko kayang pigilan... I love what happened between us earlier and I know you love it too... I just know..." Humakbang ako palapit sa kaniya at hindi-lumilingon na isinara ang pinto. Tumunog iyon pero nasa kaniya pa rin ang mga mata ko. "We need to talk about it, Miss Zuluetevo..."

My Professor's Little Tease (Fallen Temptation Series One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon