Chapter 26
Astherille's POV
"Uh!"
Pasunggab na halik iyon kaya malamang na hindi ko rin inaasahan kung saan tatama ang bibig nito. I gasped at the soft material covering my front teeth. I thought it was his lips but I was wrong when it crawled into the small gap between my teeth. It is his teasing tongue again! Hindi ko alam na may ganitong klaseng halik, iyong pati dila kasama sa panlilinlang sa iyo. Pumapasok at labas ito roon habang gumagalaw ang mga labi nito.
Nanginginig ang mga labi ko. Sa galing at sarap nitong humalik, nakalilimutan kong mali na itong nangyayari. Kahit hindi ako gumaganti sa bawat hagod niya sa bibig ko, nadadala at nagugustuhan ko pa rin iyong hatid niyon sa buo kong katauhan. Every emphasis, stroke and breath was very precise. I couldn't do anything but grip my hands on the edge of this table and wait for him to finish.
Namamanhid and swollen ang mga ito nang iwan niya. Konektado agad ang mga mata namin. Pero mali yatang sumunod kaagad ako rito. Nakataas ang sulok ng mga labi nito nang hawakan niya ako sa baba, nakatingin sa mga mata ko na tila ginigising ako. I blinked in shock when he licked me softly and kissed me on the lips one last time before he pushed himself even closer to me. Even a single breath can't get past the closeness of his face to my face
"I want us to settle about what happened to us last night, Miss Zuluetevo..." Nakatagilid ito nang mukha at nahihimasmasang pinagmasdan ang suot ko. "Pero before that... sigurado ka bang nakahihinga ka pa nang maayos sa suot mo? Are protecting yourself from me? From me who had you all naked last night? From me that you molested my abs and nipples last night?" Palaki nang palaki ang nang-iinis at natatawa nitong ngiti.
"What?"
"Of course it's okay with me... Patas na lang tayo ngayon... Kaya malakas ang loob kong dalhin ka rito at bigla ka na lang halikan because you made me suffered more than what your lips had suffered..."
Parang nasaraduhan na naman ng malaking bato iyong lalamunan ako. Alam ko iyon. Nakita kong lahat iyon sa panaginip ko kagabi, pero hindi ko naman inakalang gagapang itong mga kamay ko para totohanin lahat iyon.
"Your eyes say it's all true, that it all happened, that you did it all," pagpapadagdag pa niya lalo ng liyab sa mga mata nito at sa nananabunot na hiya sa dibdib at isip ko. "Mind to know kung kumusta lang ako kagabi?"
Dapat namumuhi ako sa ginagawa niyang panduduyan sa hiya at init sa loob ko, pero hindi, parang hinihintay ko rin na masampal ako niyon. Masampal sa kahihiyan, kiliti at mga kumpirmasyon.
"Kahit ano pa ang isuot mo, hindi ko na maiaalis kung ano ang hubog mo na nakita ko sa iyo kagabi... Iyon ang nakikita ko sa iyo, even at this moment..." anito sabay wonder sa ibabaw ko. "You'll be forever naked in my bare eyes... Tell me only I had seen your beauty..."
His voice is almost a passionate plead, almost making my lips open and answer him "yes" Pero pinili ko ang manginig at matigagal kaysa magsalita at pumiyok.
"Magpapaliwanag ako, pero... bigyan mo muna ako ng oras para buuin iyon... Gusto ko ring maintindihan mo..."
"Yeah... Take time... But now na ako ang mas naunang nakahanda sa atin, ako ang magsasalita... We're here dahil gusto ko ring maintindihan mo ang side ko."
Kahit babaero at simpatiko pala ito, nangangailangan din pala ng clarification. Hindi ko in-expect ito mula sa kaniya. Akala ko hahayaan na lang niya iyon dahil alam ko naman ang mga galawan ng mga katulad niya. Natuto ako sa mga naging lalaki ni Mama.
Nangyari ang gabing iyon, nagpadala ako, dahil iyon na rin ang gusto ng dalawang katauhan ko sa loob. Yes, inaamin ko na aware ako sa nangyari. Sa parteng naghalikan kami nang matagal, kasama ko pa ang katinuan ko noon. Natatakot akong i-evaluate ang sarili tungkol sa pagtingin ko na sa kaniya. Mayroon na nga ba?
BINABASA MO ANG
My Professor's Little Tease (Fallen Temptation Series One)
RomanceStarted: Nov. 15, 2022 Ended: June 25, 2023 Lumaki si Astherielle Zuluetevo kasama ang ina nitong s*x addict at nagtatrabaho sa club bilang isang bayarang babae. Naging bunga iyon para ma-developed s*xual disorder nito na para lang sa mga babae, ang...