Chapter 40 (Rage)

957 31 0
                                    

Chapter 40

Astherielle's POV

"Okay."

That's all I said and decided not to speak anymore. Narinig ko ang narinig ko pero wala akong naging reaksiyon.

Why does it hurt so much when he says 'I love you' to me? That's what I feel. I should be happy because I've been waiting to hear it from him, but I'm not. Pero mahal ko siya kaya may malaking parte pa rin sa akin na sobrang masaya sa narinig.

I smiled sadly and asked, "What do you want to happen next, Sheids?"

"I want you to stay, Elle. I'm sorry for everything... I want you to stay with me even though I'm feeling confused right now. I will try to fix myself for you. I promise..."

Itinango ko ang baba kahit nahahati ako ngayon. Mahal ko siya, mahal na mahal. Kahit natiis kong hindi ito makita at puntahan ng ilang mga araw, alam kong babalik pa rin ako rito kung sakali mang hindi niya ako hinabol. Gano'n ako karupok. Ang laking bagay ng ginawa niya ngayon- he came to see me, invited me to dance, and said he would fix everything between us after tonight.

He loves me. In some way, he loves me too.

At kahit nasasaktan pa rin ako, hinihilom naman ng presensiya niya ito. Bawat step, hinga at tingin ko sa kaniya, nagiging enchanted dahil sa napatunayan niya sa akin ngayon. He dared to bring me here in the middle of the field to dance with me and also ask for my forgiveness. He didn't care even if the whole Polaris University was watching us. Hindi niya ako ikinakahiya...

Ang tagal kong hinintay ito- ang makita kami ng mga tao rito na magkasama kahit minsan lang.

"I love you, Elle..." ulit niya, tagos na tagos sa pagkatao ko iyon sa lamlam ng mga mata niya habang sinasabi niya 'yon.

Kahit may pumipigil sa akin, tumango ako at ngumiti na sa kaniya.

His pleading face was replaced by a grateful smile. Hinila pa niya ako lalo papunta sa kaniya. Nagkalapit ang mga mukha namin sa ginawa niya, halos magkadikit na ang mga labi namin sa lapit namin sa isa't isa. One of his hands slowly crept around my back and gently caressed me there. A shiver ran down my spine as his touch sent a message tingling through my skin. I'm getting it and I want it too. I want him too after this.

Midnight nang makarating kami sa condo niya.

He immediately grabbed me and kissed me passionately after we both took a shower together. Binuhat niya ako hanggang sa gilid ng kama nito sa kuwarto. Hinubad niya ang towel na nakatakip sa 'kin at dinama agad ng mga labi nito ang mga dibdib. Nagliliyab ako at nawawala sa pag-iisip. Tanging mga ungol ko ang naririnig sa ginagawa niya. Sinabayan ko ang bawat galaw at halik nito nang higit pa sa ginagawa niya.

Kumawala ako sa kaniya at may naiisip na nakatitig sa mukha niya. Hingal habang nalilito naman nitong sinasalubong ang mga mata ko.

"Elle?"

Lumuhod ako sa tapat niya at nanginginig na hinawakan ang kaniya. Oh gosh! I don't know what to do with it. Gano'n ko siya kamahal na kaya kong umabot hanggang dito.

Ang laki at ang haba nito, naninigas at nanggigigil, mas lalo na nang mahawakan ko at itinaas at baba gamit ang mga kamay.

"Oh, Elle... Stop, baby..." pigil niya sa akin nang paungol na tinig.

Ayaw niya 'tong ginagawa ko sa kaniya, na gusto rin niya dahil napapaungol siya.

As I looked at him, his hands began to slide down my shoulders. Masuyo niya akong pinisil sa mga 'yon habang nag-aalab ang mga mata nitong nakatunghay sa akin.

My Professor's Little Tease (Fallen Temptation Series One)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon